โบว์-มิกค์” คว้าพรีเซ็นเตอร์คู่ ส่งมิวสิคซีรีส์ “มากกว่าคำว่ารัก” ตอกย้ำสัมพันธ์หวาน

โบว์-มิกค์” คว้าพรีเซ็นเตอร์คู่ ส่งมิวสิคซีรีส์ “มากกว่าคำว่ารัก” ตอกย้ำสัมพันธ์หวาน

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ออกแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ดึงคู่จิ้น “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมถ่ายทอดความหวาน ตลอดจนความรักความห่วงใยผ่านมิวสิคซีรีส์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ใช้ Music Marketing เข้ามาสื่อสาร เพื่อเจาะลูกค้ากลุ่มแมส


ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ทีคิวเอ็ม ได้วางแผนการตลาดผ่านแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันความห่วงใย” เพื่อเปลี่ยนมุมมองของคนส่วนใหญ่ให้นึกถึงประกันภัยในทุกช่วงเวลาที่ต้องการหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนรัก เพื่อเป็นหลักประกันที่ทำให้คนรักได้อุ่นใจตลอดเวลา และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ใช้ Music marketing เข้ามาสื่อสาร และได้คู่จิ้นที่กำลังกระแสแรงอย่าง โบว์ เมลดา และ มิกค์ ทองระย้า มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ ด้วยภาพลักษณ์ที่ทั้งคู่มีความน่ารัก เปรียบเสมือนคู่รักที่มีความใส่ใจ ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ตอบโจทย์กับแคมเปญได้อย่างดี

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 2 คน มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนเป็นตัวแทนของคำว่า มากกว่าคำว่ารัก ได้เป็นอย่างดี เป็นพี่น้องในวงการที่น่ารักอีกคู่นึง เชื่อว่าทั้ง 2 คน จะช่วยสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจและเปลี่ยนมุมมองของประกันได้ให้คนทั่วไปได้เข้าใจว่า ประกันเป็นเรื่องใกล้ตัวและสามารถเป็นของขวัญหรือตัวแทนแห่งความห่วงใยที่เราสามารถส่งต่อให้คนรักได้ง่ายๆ

โดยหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า เผยว่า รู้สึกดีใจและยินดีมากๆ ที่ทีคิวเอ็มไว้วางใจให้ทั้งตนเองและโบว์เป็นตัวกลางในการสื่อสารไปยังคนทั่วประเทศ โดยเฉพาะการสื่อสารแบบมิวสิคซีรีส์ ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน แถมยังได้ร่วมร้องเพลง “มากกว่าคำว่ารัก” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของซีรีส์ ที่เริ่มลงให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว ก็คาดหวังว่าแฟนๆ ของพวกเราจะชอบและอินไปกับเราทั้งสองคน

เช่นเดียวกับนางเอกคนสวย โบว์ เมลดา ที่เปิดใจว่า ดีใจมากและสำหรับโปรดักท์สายประกันถือเป็นความแปลกใหม่สำหรับตนเอง และการทำงานครั้งนี้ได้หวนกลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง ทั้งยังเป็นเพลงคู่กับ “มิกค์ ทองระย้า” และเป็นแนวมิวสิคซีรีส์ด้วย โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับคนสองคนที่ชอบอะไรคล้ายกัน ยิ่งกว่าเรื่องบังเอิญ และตอนท้ายสอดแทรกว่า ด้วยความปรารถนาดีต่อกัน จึงได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษเป็นหลักประกันแห่งความรัก ก็คือการซื้อประกันภัยให้กันและกันโดยบังเอิญ ก็เชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมจะชอบ MV ตัวนี้

สำหรับมิวสิค “มากกว่าคำว่ารัก” สามารถรับชมได้พร้อมกันทัวประเทศทางช่องยูทูป TQM Insurance Broker 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line