“มีน-พีรวิชญ์” ผวาสองเทย “เอม-วิทวัส & เจมส์-ภูริพรรธน์”

“มีน-พีรวิชญ์” ผวาสองเทย “เอม-วิทวัส & เจมส์-ภูริพรรธน์”

โดดมารับบท “คุณโท(มิน จุน)” ทั้งทีจะธรรมดาได้ไงสำหรับ  มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ในภาพยนตร์แนว Horror comedy เรื่อง “พี่นาค 2” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากนับเป็นความกดดันครั้งใหญ่  ที่ต้องมาร่วมแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่ที่ขนมุกซัดใส่กันไม่มียั้ง แถมยังเจอสารพัดสัตว์ที่ผู้กำกับ ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ ขนมาเข้าฉากแบบไม่ใช้สแตนอินกันเลย  มีน-พีรวิชญ์ เล่าให้ฟังถึงฉากเด็ดฉากโดนนี้ว่า...


  “...นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่รับเล่นหนังผีที่ไม่ได้มีแค่ผีอย่างเดียว แถมยังมีตัวเงินตัว ทอง-งู และตุ๊กแกร่วมซีนกันด้วย เรียกได้ว่าซีนนี้กว่าจะผ่านไปได้ผมเกือบโดนขย้ำไปแล้ว  ในฉากเป็นคืนแรกที่คุณโทต้องเข้ามาอาศัยอยู่ที่วัดธรรมนาคานิมิตร  ซึ่งนอกจากความวังเวงชวนเจอผีแล้วยังมีสารพัดสัตว์ที่ออกมาให้ตื่นเต้นแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย ฉากนี้ผม(คุณโท)ต้องเข้าไปอาบน้ำตอนดึกระหว่างนั้นก็มีพี่บอลลูน(เอม-วิทวัส)และพี่เฟิร์ส(เจมส์-ภูริพรรธน์) ที่แอบย่องมาดูผมอาบน้ำ

  แต่ความไม่ปกติมันอยู่ที่เราไม่ได้อยู่กันแค่สามคนน่ะซิครับ ดันโดนผีพี่นาคหลอกอีกนี่ซิ วิ่งทะเล่อทะล่าหนีผีพี่นาคจนผมสะดุดหกล้ม ทันใดนั้นกองกำลังเสริมอย่างตัวเงินตัวทองวิ่งตรงเข้าชาร์ทผมอย่างแรงมาตรงหว่างขาบอกได้คำเดียวครับเสียวมากๆ  ส่วนพี่บอลลูนและพี่เฟิร์สวิ่งหนีตายกันไปคนละทิศละทาง สถานที่ถ่ายทำก็น่ากลัวมากเพราะส่วนใหญ่เราถ่ายทำกันตอนกลางคืน และใช้ห้องอาบน้ำของวัดจริงๆ เป็นห้องอาบน้ำที่อยู่นอกกุฎิมันก็จะวังเวงๆมืดจนมองไม่เห็นทาง   ซึ่งมันทำให้เราสามารถจินตนาการได้ต่างๆนานาว่าจะเจออะไรบ้างครับ นับว่าเป็นอีกซีนที่มีทุกรสชาด มาดูพี่นาค2ให้ได้นะครับ...”

 

20 กุมภาพันธ์นี้  สึก...ครั้งนี้จะเป็นตำนาน “พี่นาค 2” ความสนุก ความฮา ความหลอนแบบคูณสอง ในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line