นางสาว 18 มงกุฎ ตอน 9-10

นางสาว 18 มงกุฎ  ตอน 9-10

ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ช่อง GMM 25วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25


“ธนา” เคลียร์หนี้ให้ครอบครัว “น้ำ”     “ลิซ่า” เขินถ่ายโฆษณาซอสคู่ “ธนา” 

          ปิดเรื่องครอบครัวติดหนี้กับ พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) มาตลอด  แต่ความลับดันมาแตกเมื่อโดนเฮียเม้งไล่ล่าจน น้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) กับพี่ธนาต้องพากันหนีตายโดยบังเอิญ  ผ่านวิกฤตชีวิตมาหวุดหวิดเลยจำเป็นต้องบอกพี่ธนาเรื่องหนี้สินที่พ่อแม่สร้างไว้ไม่จบไม่สิ้น  เธอคิดว่าพี่ชายคงจะด่า และให้เลิกยุ่งกับพ่อแม่อีกแน่ๆ แต่คดีพลิกธนาตกลงใช้หนี้ทั้งหมดให้เฮียเม้งต่อหน้าน้ำ  เธอรู้สึกขอบคุณซาบซึ้งน้ำใจพี่ธนาเสียสละให้ครอบครัวเธอขนาดนี้ 

 

น้ำรีบหาทางให้ พี่สุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) กับ แม่ปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) ย้ายออกจากคฤหาสน์คุณปู่โดยไม่มีใครรู้  เพราะตอนนี้ มาริสา (มาริสา อานิต้า) กับ พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) เริ่มสงสัยว่ามีขโมยในบ้าน  เพราะของกิน และของใช้หายบ่อยมากจนต้องเรียกคนงานในบ้านมาจี้ถามแต่ทุกคนปฏิเสธ  ทั้งคู่เลยคิดจะจับขโมยเองน้ำทานแรงต้านไม่ไหวเฝ้าระวังไม่ให้พ่อแม่ออกมาข้างนอกแต่ก็ทำไม่ได้ 

ความดีของธนา และความดีของน้ำทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น  ต่างก็รู้สึกดีต่อกันต่างก็แอบนึกถึงกันตลอดเวลาแม้ในตอนหลับ  อะไรๆ ก็น่าจะดีระหว่างพี่น้องแต่ไม่รู้น้ำคิดอะไรถึงให้ พี่ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) มาถ่ายโฆษณาซอสอิ่มพุ่งคู่กับธนา  เหมือนจะจัดฉากให้พี่ชายกลับมารักกับพี่ลิซ่าอีกครั้ง   

 

ตอน 10  ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” ช่อง GMM 25วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM 25

“ลิซ่า” ดีใจ “ธนา” ให้โอกาสคบกันใหม่“น้ำ” โกรธ “มาริสา” เขี่ยพี่ชายหลุดตำแหน่ง

 

            ง้อขอเขี่ยถ่ายไฟเก่ากับ ธนา (โทนี่ รากแก่น) ตั้งแต่กลับจากเมืองนอกแต่ ลิซ่า (ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์) ก็ผิดหวังมาตลอด  แต่ก่อนหน้านี้ น้องน้ำ (แก้ว-จริญญา ศิริมลคลสกุล) บอกจะช่วยให้สมหวังแต่ก็ยังนึกไม่ออกว่าธนาจะใจอ่อนยังไง  แล้วอยู่ๆ ธนาก็โทรมาชวนไปดินเนอร์แล้วบอกจะให้โอกาสคบหาดูใจกันใหม่อีกครั้ง 

ลิซ่าดีใจมากรู้สึกขอบคุณน้องน้ำที่สุด  หลังเหตุการณ์นี้น้ำตัดสินใจเขียนจดหมายสารภาพความจริงกับ คุณปู่ทวี (รอง เค้ามูลคดี) กับพี่ธนาว่าเธอเป็น 18 มงกุฎ มาหลอกลวงเป็นทายาทที่หายไป  แต่ สุภาพ (จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) กับ ปราณี (เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล) เห็นจดหมายก่อนอาละวาดห้ามลูกบอกความจริง 

ทั้งหมดเถียงกันไปมาจนปราณีทรุดด้วยอาการปวดท้องอย่างหนักต้องส่งตัวหาหมอด่วน  ด้านธนาเครียดหนัก มาริสา (มาริสา อานิต้า) กับ พอร์ช (กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์) เอาใบตรวจโรคยืนยันว่าคุณปู่เป็นอัลไซเมอร์  ธนากับคุณปู่อึ้ง! มาริสาเอาเรื่องนี้บอกกับหุ้นส่วนบริษัทจนคุณปู่ขาดความน่าเชื่อถือ  และธนาเองก็ยังไม่แข็งแรงพอที่จะเป็นผู้นำผู้ร่วมหุ้นให้ไปต่อมาริสาจึงอาสาบริหารงานเพียงคนเดียว  น้ำโมโหมากตามอาละวาดไล่ต่อยตีพอร์ชกับมาริสากลางห้องประชุมจนถูกจับโยนออก

Comments

Share Tweet Line