วงดนตรีอินดี้ป็อปมาแรงมากที่สุด “Whal & Dolph” จัดงานเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ใจสลาย”

วงดนตรีอินดี้ป็อปมาแรงมากที่สุด “Whal & Dolph”  จัดงานเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ใจสลาย”

เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ชื่อของวงดนตรีอินดี้ป็อปที่มาแรงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ศิลปินคู่หูที่กำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่น Gen Z สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "ปอ" - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ "น้ำวน" - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีต้าร์) ตอกย้ำความฮิตจากปีที่ผ่านมาที่การันตีด้วยยอดฟังเพลงตลอดทั้งปีบน Spotify สูงถึง 18.2 ล้านครั้ง และติด 1 ใน 5 อันดับศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดบนโลกออนไลน์อีกด้วย นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวที The Guitar Mag Awards 2019 พร้อมปิดท้ายปีแบบปัง ๆ ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างถล่มทลาย จนบัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 5,000 คนอีกด้วย ปีนี้สองคู่หู ที่ตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ประเดิมต้นปีด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “ใจสลาย” เพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง เรียกได้ว่าชื่อของ Whal & Dolph ขึ้นแท่นศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้


ล่าสุดสองคู่หูเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “ใจสลาย” เพลงเศร้าน้ำตาแตกเอาใจคนช้ำรักก่อนวันวาเลนไทน์ โดยครั้งนี้เล่นใหญ่จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ล “วาฬเลนไทน์” ชวนแฟน ๆ มาฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้พร้อมกันครั้งแรกก่อนใคร ในธีมนั่งฟังเพลง ดูหนังกลางแปลง ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้บรรยากาศดี ๆ ที่สวนอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยก่อนหน้านี้วงมีกิจกรรมสนุก ๆ ในแฟน ๆ ได้ร่วมหาคำตอบท่อนฮุคของเพลงนี้ด้วยการนำ Display ดอกกุหลาบที่วงตั้งใจทำเอง พร้อมกับท่อนเพลงบางส่วน ไปตั้งตามจุดต่าง ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย   

โดยเพลง “ใจสลาย” ถือเป็นเพลงแรกเปิดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 เพลงที่สองปลาไม่ได้หยิบเอาเรื่องจริงของตัวเองมาเขียน โดยถ่ายทอดเรื่องราว “ใจสลาย” เมื่อถึงเวลาที่เราต้องแยกทางกันจริง ๆ แม้ทำใจไม่ได้ แต่ก็อยากเห็นสิ่งดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันอย่าง “รอยยิ้ม” ของเธอคนเดิมที่เคยมอบให้กันในวันแรก จะขอเก็บเป็นความทรงจำดี ๆ ก่อนที่ใจของเราจะต้องสลายไป เพราะสุดท้ายแล้ว เราเองต้องทำใจยอมรับกฎของความสัมพันธ์

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงาน “วาฬเลนไทน์” งานเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ใจสลาย” จากศิลปินวง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic ร่วมพิสูจน์ความเศร้าน้ำตาแตกแบบใจสลายพร้อมกัน 13 กุมภาพันธ์นี้ที่สวนอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line