เปิดใจ นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มแห่งยุค กับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่อยากมอบให้คนพิเศษ

เปิดใจ นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มแห่งยุค กับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่อยากมอบให้คนพิเศษ

ใกล้วันแห่งความรักทั้งที คุณเตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์คนพิเศษแล้วหรือยัง ถ้ายังไม่รู้จะมอบอะไรให้ดี เราลองไปฟังไอเดียจาก นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งยุคกันดีกว่า ได้ข่าวแว่วมาว่าหนุ่มเนื้อหอมคนนี้พร้อมเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้เรียบร้อยแล้ว แต่ของขวัญที่ว่าจะเป็นอะไรไปเปิดใจคุยกับเขากันเลย


นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เล่าว่า “วาเลนไทน์ปีนี้อยากให้ทุกคนมีความสุขกับคนที่คุณรักมากที่สุด ด้วยการมอบของขวัญที่อิ่มเอมทั้งผู้ให้ ผู้รับ โสดก็ยังสามารถซื้อใช้เองได้แบบไม่ต้องเขินอาย กับของขวัญที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากแคมเปญ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุขสีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืน ที่บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้มีช่องทางในการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมโลก จากการบริจาคเงินผ่านโครงการเพื่อรับของที่ระลึก อาทิ ถุงผ้า ร่ม กระบอกน้ำรักษาอุณหภูมิ และกล่องใส่อาหารรักษ์โลก โดยนำผ้าขาวม้า ผลิตภัณฑ์ชุมชนไทยมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง แฟชั่น คุณภาพ และความห่วงใยสิ่งแวดล้อมรวมไว้ด้วยกัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดมาแล้วว่าสามารถ ลดขยะ ใช้ซ้ำ ซ่อมแซม และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ไม่มีส่วนใดเหลือทิ้ง(Zero waste) เป็นของขวัญปีใหม่สุดคูลตามแนวคิด Enjoy The Green Life ซึ่งเงินบริจาคผ่านโครงการทั้งหมดมอบให้กับสมาคมร้างสรรค์ไทย(ตาวิเศษ) เพื่อนำไปจัดกิจกรรมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมต่อไป เรียกได้ว่าของขวัญ BLA Happy Gift จะทำให้วาเลนไทน์ของคุณในปีนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งคุณและคนพิเศษ พร้อมส่งต่อความรักสู่โลกใบนี้ได้อีกด้วย”

ทั้งนี้ นาย ณภัทร ยังได้บอกไว้ในคลิปวิดีโอโปรโมทแคมเปญ BLA Happy Gift ส่งต่อความสุข  สีเขียวด้วยของขวัญที่ยั่งยืนว่า ค่าเฉลี่ยของ 1 คน สร้างขยะพลาสติก 30 ชิ้นต่อวัน หรือเท่ากับคนละ 10,000 ชิ้นต่อปี ซึ่งจะทำลายระบบนิเวศน์จนกว่าจะย่อยสลายในอีกหลายร้อยปีข้างหน้า จึงอยากให้ทุกคนใช้โอกาสในวันวาเลนไทน์ ส่งต่อเทรนด์ความห่วงใยสิ่งแวดล้อม ให้กลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เรียกได้ว่าหัวใจของ นาย ณภัทร เต็มไปด้วยแฟนคลับที่น่ารัก และความห่วงใยที่มีให้สิ่งแวดล้อมจริงๆ

ผู้ที่สนใจ BLA Happy Gift เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์สุดรักษ์โลก ใช้งานได้ทุกโอกาส สามารถบริจาคผ่านทางออนไลน์และรับของที่ระลึกส่งถึงบ้านได้ง่ายๆ ที่เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com/blahappygift ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 หรือชมคลิปวีดีโอได้ที่ Youtube : Bangkoklife https://youtu.be/aeJZBwywUls

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line