Viu (วิว) ส่งซีรีส์เกาหลีกระแสดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเอาใจแฟนซีรีส์ตัวยง

Viu (วิว) ส่งซีรีส์เกาหลีกระแสดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเอาใจแฟนซีรีส์ตัวยง

Viu (วิว) ส่งซีรีส์เกาหลีกระแสดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเอาใจแฟนซีรีส์ตัวยง แนะนำ 2 ซีรีส์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ให้ชาวไทยได้รับชมซับไทยเป๊ะก่อนใคร


คอซีรีส์เกาหลีเตรียมสนุกครบรสต่อเนื่องกันอย่างไม่มีเบื่อ เมื่อ Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี และเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด แนะนำซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาดประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเริ่มจากซีรีส์แนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจที่จะทำให้สาวกซีรีส์เกาหลีได้ฟินจิกหมอนไปตามๆ กันอย่างแน่นอน ในเรื่อง When the Weather is Fine เพราะได้นักแสดงสาวเจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกอย่าง พัคมินยอง ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Her Private Life, What's Wrong with Secretary Kim? หรือแนวย้อนยุคอย่าง Queen for Seven Days 

 

โดยครั้งนี้เธอได้รับบทเป็น ฮเยวอน หญิงสาวผู้ตัดสินใจเดินทางออกจากกรุงโซล เนื่องจากความเจ็บปวดจากคนรอบข้าง และความรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตในเมือง โดยย้ายกลับมาอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ในเขตกังวอนที่เธอเคยอาศัยอยู่เมื่อสมัยเด็ก ที่นั่นทำให้เธอได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมอย่าง อิมอึนซอบ รับบทโดย ซอคังจุน เจ้าของร้านหนังสือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบเรียบง่าย แต่ชีวิตของอึนซอบเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อได้กลับมาพบกับฮเยวอนอีกครั้ง ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นทั้งคู่ในลุคของนักเรียนมัธยมวัย 18 อีกด้วย โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ สามารถชมซับไทยตอนแรกได้ที่ Viu (วิว)

และเรื่อง Tell Me What You Saw ให้คู่รักได้จับมือดูซีรีส์ลุ้นระทึกพร้อมกันไปกับซีรีส์แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ ที่แฝงกลิ่นอายความแฟนตาซีเอาไว้ในตัวละคร ชาซูยอง รับบทโดย ซูยอง Girls' Generation กับการพลิกคาแรคเตอร์มารับงานแสดงแนวทริลเลอร์เป็นครั้งแรก ในบทบาทของเจ้าหน้าที่สืบสวนหน้าใหม่ ที่มีความสามารถพิเศษในการจดจำรายละเอียดทุกสิ่งที่เธอเคยเห็นได้ ในขณะที่ โอฮยอนแจ รับบทโดย จางฮยอก ที่หวนรับบทนำในซีรีส์แนวอาชญากรรมอีกครั้ง หลังเคยแสดงฝีไม้ลายมือในเรื่อง Voice ซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดของช่อง OCN โดยตัวละครโอฮยอนแจ เคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรมาก่อน แต่ด้วยเหตุการณ์การวางระเบิดจากฝีมือฆาตกรต่อเนื่องทำให้เขาต้องสูญเสียคู่หมั้นไป จึงได้ร่วมมือกับชาซูยอง เพื่อตามหาตัวฆาตกรที่หลายคนคิดว่าตายไปแล้ว แต่แท้จริงยังหลบซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบๆ สำหรับแฟนชาวไทย ติดตามความสนุกและลุ้นระทึกไปกับซีรีส์เรื่อง Tell Me What You Saw ได้แล้ววันนี้ที่ http://bit.ly/2vJDeG5

รับชมซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย 

สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line