“อาเล็ก-ธีรเดช” คอนเฟิร์มความเซอร์ไพรส์!! และแน่นด้วยความฟิน

“อาเล็ก-ธีรเดช” คอนเฟิร์มความเซอร์ไพรส์!! และแน่นด้วยความฟิน

 


            ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ทั้งทีจะไม่ให้เล่นใหญ่ได้ยังไง! ดังนั้นสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จึงจัดเต็มกิจกรรมมากมายรวมไปถึงกิจกรรม 50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert มหกรรมบันเทิงที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตเข้าไปชมนั้นจะไม่เสียดายเงินที่ซื้อบัตรเลย เพราะว่างานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกจ้า มีเซอร์ไพรส์มากมายที่แฟนช่อง 3 ทุกคน ไม่ควรพลาดเด็ดขาด จะมีความเซอร์ไพรส์มากมายขนาดไหน

หนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก-ธีรเดช จึงได้ออกมาเผยว่า “ก็ฝากถึงแฟน ๆ ช่อง 3 ทุกคนนะครับ และคนที่อยากดูคอนเสิร์ตนี้ทุกคน เอาจริง ๆ มันคุ้มมากเลยนะ กับการที่เราจะได้ดูคอนเสิร์ตที่มีศิลปิน ดารา นักแสดงเยอะขนาดนี้ รวมถึงโปรดักชั่นเวทีที่ใหญ่มาก ๆ ด้วย ก็เป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่น่าดูมาก ๆ และพวกเราขอสัญญาว่าพวกเราจะเต็มที่ให้มากที่สุด พวกเราอาจจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ เป็นนักเพอร์ฟอร์แมนซ์มืออาชีพ แต่เรื่องความตั้งใจ พวกเรานักแสดงช่อง 3 ไม่แพ้ใครแน่นอน เพราะฉะนั้นอยากให้มาดูครับผม และเซอร์ไพรส์ที่ผมเองก็ยังไม่รู้เนี่ย เพียบแน่นอน อย่าลืมมาซื้อบัตรกันครับ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็จะมีนักแสดงในดวงใจอยู่แล้วนะครับในช่อง 3 ยังไงก็ได้เห็นทุกคนแน่นอน และเวทีของเราในปีนี้ นักแสดงทุกคนจะได้เข้าไปใกล้กับแฟนคลับ ไม่ว่าคุณจะราคาบัตรเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นฟินแน่นอนครับ คอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี Infinity Love ครั้งนี้”

สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตจะร่วมสมทบทุนเพื่อเป็นสาธารณกุศลให้แก่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จะพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี    กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี  เรียกได้ว่าได้ทั้งความฟินได้ทั้งบุญในงานเดียวกัน ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ทุกช่องทาง ราคาตั้งแต่ 500 บาท จนถึง 5,000 ติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ Ch3Thailand หรือ Facebook Fanpage: Ch3Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line