ไฮเออร์ (ประเทศไทย) แจกเวชภัณฑ์แผนจีน พร้อมหน้ากากอนามัยแก่พนักงาน รับมือไวรัสโคโรน่า 2020

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) แจกเวชภัณฑ์แผนจีน พร้อมหน้ากากอนามัยแก่พนักงาน รับมือไวรัสโคโรน่า 2020

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ได้ตระหนักถึงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้นในประเทศจีนและอีกกว่า 26 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทางบริษัทไฮเออร์ ก็ได้ติดตามข่าวสารไวรัสโคโรน่า 2020 นี้อย่างใกล้ชิด เพื่อเฝ้าระวังและเตรียมรับมือป้องกันการแพร่เชื้อในองค์กรได้ทันท่วงที 


นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ของพนักงานอย่างมาก เพราะพนักงานทุกคนเปรียบเหมือนสมาชิกในครอบครัว และสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจจะทำให้ทุกคนสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่และมีความสุข ไฮเออร์จึงได้จัดกิจกรรมส่งต่อความห่วงใยรับมือและเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรน่า ด้วยการแจกจ่ายเวชภัณฑ์แผนจีนและหน้ากากอนามัยให้แก่พนักงาน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงและสร้างความเชื่อมั่นให้กับพนักงานทุกคน”

ไฮเออร์ยังได้ร่วมรณรงค์การป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า ด้วยการใส่หน้ากากอนามัยให้ถูกวิธี ล้างมือให้สะอาด และหลีกเลี่ยงการใช้มือสัมผัสตา จมูก ปาก โดยไม่จำเป็น สามารถรับชมภาพบรรยากาศกิจกรรมส่งต่อความห่วงใยป้องกันไวรัสโคน่าเพิ่มเติมได้ที่ http://wow.in.th/3kWZ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line