แซ่บเกินคาด!! “ตี๋ ดอกสะเดา” ถอดเสื้อลงคลอง โชว์กล้ามฟิตเปรี๊ยะ!!  ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

แซ่บเกินคาด!! “ตี๋ ดอกสะเดา” ถอดเสื้อลงคลอง โชว์กล้ามฟิตเปรี๊ยะ!!  ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

ทำเอาสาวเล็ก สาวใหญ่ ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ถึงกับร้องว้าว!! เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี “ตี๋ ดอกสะเดา” ต้องถอดเสื้อลงน้ำ เพื่อตามหารถมอเตอร์ไซค์ที่ตกลงไปในคลอง โดยในฉากนี้เป็นตอนที่หมู่บ้านบางสำราญจัดกิจกรรมกีฬาสี แต่แทนที่ชาวบ้านจะรัก สามัคคีกันมากขึ้น กลับทำให้ทุกคนทะเลาะกันรุนแรง กีฬาแพ้แต่คนไม่แพ้ ทับทิม (จาด้า อินโตร์เร) จึงวางแผนทำให้ทุกคนกลับมารักกันเหมือนเดิม โดยโกหกว่าตนรถล้ม มอเตอร์ไซค์ร่วงลงไปในคลอง จ่าชาญ (ตี๋ ดอกสะเดา) เลยอาสาลงไปงมหารถมอเตอร์ไซค์ โดยมีคนอื่นๆ คอยช่วยออกแรงดึงเชือกอยู่ด้านบน 


งานนี้ “ตี๋ ดอกสะเดา” ขอโชว์สปิริตเล่นจริง ลงน้ำคลองจริง พร้อมซิกแพ็คแน่นเปรี๊ยะ สุดเฟิร์มภายใต้วัย 50 ปี ทำเอาพระเอกหนุ่มของเรื่อง “ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขวิจิตร” ถึงกับออกปากขอเคล็ดลับ  ในการดูแลรูปร่างเลยทีเดียว!!

ตี๋เผยว่า “สดชื่นครับ ลงน้ำกันแต่เช้าเลย เป็นฉากที่ทำให้เพื่อนๆในหมู่บ้านกลับมารักกันอีกครั้งเพราะได้ลงแรงช่วยเหลือกัน ด้วยความในเรื่องรับบทเป็นจ่าชาญ ตำรวจของประชาชน เราเลยต้องอาสาชาวบ้านลงไปงมหารถมอเตอร์ไซค์ให้ พอถอดเสื้อปุ๊ป ทีมงานก็แซวเรื่องกล้าม เพราะไม่ค่อยมีใครเคยเห็น ปกติใส่เสื้อมีแขนตลอดก็แอบภูมิใจครับ(ยิ้ม)มีแต่คนชื่นชมมาขอเคล็ดลับ แต่ก่อนพี่เป็นคนรูปร่างสูง ผอม เราก็หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย มีวินัยกับตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็สามารถเริ่มดูแลตัวเองได้ครับ พี่อายุเกือบจะ50แล้ว ยังทำได้ คนอื่นก็ต้องทำได้ครับ”

แผนการของทับทิม จะทำให้ชาวบ้านของหมู่บ้านบางสำราญกลับมารักกันได้อีกครั้งหรือไม่ ในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ - วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00น. ทางช่อง 7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line