เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 “ยูนิทรัย” จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก

เปิดฉากเวทีมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020  “ยูนิทรัย” จัดยิ่งใหญ่รับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก

“ยูนิทรัย” จัดยิ่งใหญ่ เปิดเวทีรับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก จัดประกวด “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020” เข้าสู่เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ “นันทิยา วงศ์วานิชย์” ตอกย้ำในฐานะผู้จัดเจ้าบ้าน เวทีนี้จะช่วยส่งเสริมบทบาทสตรีของจังหวัดแม่ฮ่องสอน และโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม ตลอดจนส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่มชาติพันธุ์อันหลากหลายให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น 


นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ,ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ 2019-2020 และนายกสมาคมสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ปีที่ 2 จากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เป็นผู้จัดงานประกวด “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020” เพื่อค้นหาสาวงามจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย กิริยามารยาท บุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติพร้อมใช้ เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดเข้าประกวดในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับระดับนานาชาติในลำดับต่อไป ตลอดจนเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามโยบายกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ที่ต้องการยกระดับเวทีมิสแกรนด์ ให้เทียบเท่าระดับสากล ที่ต้องการในการเป็น “ผู้นำอันอับ 1 ในการยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมนางงามไทย” เข้าสู่เวทีระดับนานาชาติมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทยในเวทีโลก  

“การได้สิทธิ์จัดงานเป็นปีที่ 2 นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในฐานะคนแม่ฮ่องสอน ที่มีโอกาสได้ร่วมพัฒนาบ้านเกิดในหลายๆบทบาท เวทีนี้เป็นการเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีความมั่นใจทั้งความรู้ ความสามารถได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ และมีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์ให้กับภูมิลำเนา รวมถึงการช่วยเหลือสังคมให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆของจังหวัด รวมทั้งนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดได้อีกทาง นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม. บทบาทของสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน. ผ้าทอ ผ้าไทย ศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านแม่ฮ่องสอน, ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมและวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างสู่สายตาคนไทยและทั่วโลกผ่านงานประกวดในครั้งนี้อีกด้วย” นางนันทิยา กล่าว

รายละเอียดการรับสมัคร มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 สนใจสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020  ณ โรงแรมอิมพิเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท  หรือดาวโหลดใบสมัครและระเบียบการได้ที่  Fanpage:https://www.facebook.com/missgrandmaehongson พร้อมส่งหลักฐานการสมัครได้ที่ อีเมล์: [email protected] ติดต่อสอบถามได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 โทรศัพท์ 085 351 9234,            087 078 8868 .อีเมล์ [email protected]

·       เปิดรับสมัครในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ – วันที่ 20 มีนาคม 2563

·      ประกาศผลสำหรับการผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกในวันที่ 23 มีนาคม 2563  

·       รายงานตัวกับกองประกวดในวันที่ 27 มีนาคม 2563

·    เก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันในระหว่าง วันที่ 27-30 มีนาคม 2563

·       ประกวดรอบตัดสินในวันที่ 31 มีนาคม 2563 

สำหรับสาวงามที่สนใจเข้าร่วมประกวด จะต้องมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เบื้องต้นตามข้อกำหนดของเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ดังนี้  1) ต้องมีสัญชาติไทย โดยเกิดในประเทศไทยหรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้ว  2) เพศหญิงโดยกำเนิด 3) ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร 4) อายุระหว่าง 17 - 27 ปี (ผู้ที่เกิดระหว่าง        ปี พ.ศ. 2536 – 2547)  5) บุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ มีมนุษย์สัมพันธ์ มีรูปร่างหน้าตางดงาม 6) เป็นโสดไม่เคยผ่านการสมรส  ตามกฎหมายหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือพิธีกรรมทางศาสนาหรือพิธีการใดๆ ทั้งในและ ต่างประเทศ และไม่เคยมีบุตรหรือตั้งครรภ์มาก่อนจนถึงและในระหว่างการประกวด Miss Grand Thailand รวมทั้งในระหว่างการดำรงตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand (กรณีได้รับตำแหน่ง) และไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมายหรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม เช่น การถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอ หรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใด อันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่ง ในการประกวด Miss Grand Thailand

 7) กำลังศึกษา หรือสำเร็จการศึกษา ไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมปลาย หรือเทียบเท่า 8) สุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคที่สังคมรังเกียจ และหรือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับความงาม 9) มีความสามารถพิเศษ ที่โดดเด่น หรือ เห็นได้ชัด และ/หรือ มีทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาไทย หรือ ภาษาต่างๆ ได้ดี 10) มีคุณธรรม และจริยธรรม รวมถึงพฤติกรรมที่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชนที่ดีในสังคม มีที่พักอาศัยในประเทศไทย ไม่มีสัญญา หรือ พันธะผูกพัน เป็นลายลักษณ์อักษรกับบุคคล หรือหน่วยงานใด

ทั้งนี้สำหรับสาวงามที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับรางวัลดังนี้ 

มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมมงกุฎสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 1  เงินรางวัล  20,000  บาท  พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 2  เงินรางวัล 15,000   บาท  พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 3  เงินรางวัล 10,000   บาท  พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 4  เงินรางวัล 10,000   บาท  พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รางวัลขวัญใจชาวแม่ฮ่องสอน ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รางวัลชุดไตสวยงาม ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท 

โดยผู้ชนะการประกวดและรองทั้ง 4 ท่าน จะต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับกองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมงกุฎและสายสะพายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทางกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2020 ทางกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอนฯ จะยกกรรมสิทธิ์ให้เมื่อดำรงตำแหน่งครบวาระ 1 ปี

 

Comments

Share Tweet Line