“น้ำฝน” สวยฉ่ำนำเทรนด์! แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก ฟีเวอร์!

“น้ำฝน” สวยฉ่ำนำเทรนด์! แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก ฟีเวอร์!

เดือนแห่งความรักมาเยือนทั้งที นาทีนี้คงไม่มีใครแฮปปี้เท่ากับว่าที่เจ้าสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” อีกแล้ว เพราะ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ ก็จะได้ฤกษ์จูงมือหวานใจ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์  วิวาห์หวานฉ่ำอย่างเป็นทางการเสียที แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหนใครๆ ก็ทักว่าออร่าราศีเจ้าสาวจับ สวยวันสวยคืนขึ้นผิดตา งานนี้คนที่แฮปปี้สุดๆเห็นจะเป็น “หมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์, หมอเบนซ์-แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” และ “หมออ๊อฟ-แพทย์หญิงปรียภัทร ภูมิศิริชโย” ทีมแพทย์สุดปังแห่งฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ที่ได้ชวน “สาวน้ำฝน” ว่าที่เจ้าสาวคนสวยมาอัปเดต “Fiora Wedding แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก” ดูแลผิวหน้า ผิวตัว ให้สวยฉ่ำ ทำเอาตอนนี้ใครต่อใครเดินเข้าออกฟิออร่า คลินิก เพื่อมาทำโปรแกรม Fiora Wedding แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก ตามรอย “สาวน้ำฝน” กันยกใหญ่


โดย “สาวน้ำฝน” แอบกระซิบเบาๆ ว่า “ช่วงนี้ก็อาจจะต้องดูแลมากขึ้นกว่าเดิมหน่อย จะได้สวยทันวันงาน ก็จะมีดูแลผิวตัว แล้วก็ผิวหน้าเป็นพิเศษ ไม่ใช่เฉพาะช่วงที่แต่งงานนะคะ แต่ด้วยเราทำงานในวงการบันเทิง ยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าปกติ”

สำหรับ Fiora Wedding แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก แพ็คเก็จสุดฮอตสำหรับเดือนแห่งความรักและคนที่กำลังจะแต่งงานเหมือน “สาวน้ำฝน-พัชรินทร์” เป็นโปรแกรมที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ได้รวบรวมนวัตกรรมกรรมด้านความงามสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะ อาทิ การทำไฮฟู เลเซอร์ มาส์กหน้า การปรับรูปหน้า ยกกระชับ ฯลฯ  เพื่อให้เจ้าสาวทุกคนมีความมั่นใจ ที่จะเผยผิวสวยในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งมีแพทย์เฉพาะด้านผิวพรรณและความงามคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และสนองทุกความต้องการที่หลากหลายแบบทั้งPeak A,B,C,XL,XS  “ฟิออร่า คลินิก” เปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662  นะจ๊ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line