การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พร็อพเพอร์ตี้ กูรู เป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3 และในการประชุมมีการพูดคุยถึงเรื่อง “การพลิกโฉมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย” กับเหล่าบรรดากูรูในวงการอสังหาริมทรัพย์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นความเข้าใจในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ในเอเชีย พร้อมสาธิตตัวอย่างของเทคโนโลยีที่เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เช่น นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens), นวัตกรรมช่วยปิดการขายแบบครบวงจร (Fastkey) และระบบอัจฉริยะช่วยประเมินความสามารถในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่วงหน้า (Home Loan Pre-Approval)


คุณพัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการบริษัท แบรนด์ นาว จำกัด กล่าวว่า ในสถิติพบคนกลุ่ม Millennium ที่เกิดตั้งแต่ปีพ.ศ. 2524 เป็นต้นมา จากประชากรนับล้านทั่วโลกมี 16% ไม่เคยวางแผนในการซื้อที่อยู่อาศัย และกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 38-39 ปี ที่มีครอบครัว มีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ต้องการเช่าอสังหาริทรัพย์และคาดการณ์ว่าในอนาคตจะต้องมีเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับคนกลุ่มนี้

มร.เชลดอน เฟอร์นาเดซ ผู้จัดการบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู ประจำประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า นวัตกรรมช่วยปิดการขายแบบครบวงจร (Fastkey) เหมาะสำหรับนักพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพ์และผู้บริโภค เพราะสามารถเพิ่มสมรรถภาพในการทำงานรวดเร็วมากขึ้น ตั้งแต่การเปิดตัวโครงการจนถึงการปิดการขาย เป็นทำงานอัตโนมัติแบบครบวงจร โดยผู้ซื้อสามารถชำระเงินมัดจำออนไลน์ ช่วยการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดด้วยระบบการวิเคราะห์ข้อมูล เหมาะสำหรับความต้องการและโครงการในอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

ด้าน มร.มาเนฟ แคมโบจ์ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู แนะนำเทคโนโลยีที่เรียกว่า นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens) ซึ่งช่วยให้คุณค้นหาคอนโดและตรวจสอบราคา ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นอุปกรณ์ค้นหาตำแหน่งอสังหาริมทรัพย์ พร้อมฟังก์ชั่นสำหรับช่วยค้นหาขายหรือให้เช่าในพื้นที่ที่ต้องการ โดยไม่ต้องพิมพ์คำค้นหาลงในช่องค้นหา ด้วยการใช้เทคโนโลยีคุณสมบัตินี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การค้นหาอสังหาริมทรัพย์ของคุณในรูปแบบใหม่

มร.วิเวก คูมาร์ ผู้บริหารจัดการผลิตภัทณ์บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กูรู ได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแนะนำระบบอัจฉริยะช่วยประเมินความสามารถในการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่วงหน้า (Home Loan Pre-Approval) ที่เปิดตัวในมาเลเซีย ที่มีความปลอดภัยเรียบง่ายและใช้งานง่ายในเวลาเพียง 5 นาที คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าคุณสามารถยื่นขอสินเชื่อจากธนาคารได้เท่าไหร่ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติสินเชื่อบ้านได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราซื้อของทางออนไลน์ได้หลากหลายประเภท อาทิ การสั่งอาหาร การทักทาย การเรียกแท็กซี่และทำสิ่งต่าง ๆ มากมายด้วยการคลิกหรือสัมผัสหน้าจอโทรศัพท์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นสิ่งที่ง่ายดายและทันสมัยที่สุด อย่างเช่น นวัตกรรมแปลงมือถือให้เป็นเครื่องค้นหาที่อยู่อาศัย (PropertyGuru Lens) โซลูชั่นการค้นหาภาพแรกสำหรับอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคด้วยมือถือ ระบบจะรายชื่ออสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มของเรานั้นทันทีแบบเรียลไทม์ ด้วยพลังแห่งของปัญญาประดิษฐ์นี้จะไม่ถูกกีดกันจากการค้นหาอีกต่อไป มร.เจอร์ลาด กล่าวสรุป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line