ฟินสุด! Free Concert @SPU Musical แห่งรัก เรียนหนักมาพักใจ#2

ฟินสุด! Free Concert @SPU Musical แห่งรัก เรียนหนักมาพักใจ#2

อบอุ่น ประทับใจ ฟินสุด! Free Concert @SPU Musical แห่งรัก เรียนหนักมาพักใจ#2 กับ ว่าน ธนกฤต มัม ลาโคนิก ไอซ์ พาริส และวงดนตรีพระเจนดุริยางค์


จบลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นสุดประทับใจ สำหรับกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ตเปิดประสบการณ์งานดนตรีดีต่อใจ ในเทศกาลแห่งความรัก Musical แห่งรัก เรียนหนักมาพักใจ ปีที่ 2 ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินนักร้องคุณภาพ ว่าน ธนกฤต ,มัม ลาโคนิก .ไอซ์ พาริส ที่ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆอบอุ่นที่ทุกคนจดจำกันได้ดี อาทิ เพลงโปรดจากคนโปรด ,ฝนตกรถติด ,เติมใจให้กัน.. พร้อมด้วยวงดนตรีพระเจนดุริยางค์ที่บรรเลงเพลงป๊อบ เพลงแจ๊ส และดนตรีเพราะๆสุดคลาสสิค ทำให้งานนี้นักศึกษารู้สึกอบอุ่น มีความสุข ประทับใจ และฟินกันสุดๆไปเลย ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้มอบช่อดอกไม้และแสดงความขอบคุณแก่ ศิลปิน นักดนตรี และคณะผู้จัดงาน ที่ได้มาร่วมกันส่งมอบความสุข ในฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

สำหรับงานนี้คงต้องปรบมือดังๆให้กับผู้ใหญ่ใจดี พล.อ.อ.พิธพร กลิ่นเฟื่อง คณบดีวิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะผู้จัดกิจกรรมดีๆ เพลงดีๆ ศิลปินดีๆ ดนตรีเพราะๆมาให้ทุกคนได้มีความสุข สนุกร่วมกัน ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) แล้วพบกับกิจกรรมดีๆโดยวิทยาลัยการบินและคมนาคม ม.ศรีปทุม ได้ใหม่ในครั้งหน้า....แล้วพบกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line