สุดมันส์! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารัวแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 -​1

สุดมันส์! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารัวแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 -​1

สุดมันส์! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารัวแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 -​1


 

เมื่อ 15 ก.พ.63 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามทำศึกไทยลีก 1 นัดเปิดฤดูกาล 2020 รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" จัดทัพนำโดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นกัปตันทีม พร้อมด้วย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, สุมัญญา ปุริสาย, บาร์รอส ทาร์เดลี่ และนอร์ชาห์รูล อิดลัน เป็นกำลังหลัก

นาทีที่ 38 เอสซีจี เมืองทอง มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ก่อนที่ วันแดร์เลย์ มารินโญ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไป ขึ้นนำก่อน 1-0

นาทีที่ 44 บีจีพียู ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ อิรฟาน ฟานดี้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม 

นาทีที่ 51 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากการยิงหน้าเขตโทษของ จักรกฤษ ลาภตระกูล บอลเข้ามือ ดัง วาน ลัม รับเอาไว้ได้ แต่ในจังหวะดังกล่าวเหมือนจะแฮนด์บอลของ สารัช อยู่เย็น ผู้ตัดสินต้องเช็ก VAR และจากการเช็ก VAR ของผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ พร้อมกับให้ใบเหลืองที่สองกับ สารัช อยู่เย็น กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "เดอะ แรบบิท" ตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 ในนาทีที่ 56

นาทีที่ 70 สาวก "เดอะ แรบบิท" ก็ได้เฮกันทั้งสนาม เมื่อ บีจีพียู มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เปิดเข้าเขตโทษ บาร์รอส ทาร์เดลี่ โหม่งต่อให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงเข้าไป

วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ประเดิมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ โดยนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" มีโปรแกรมบุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น. ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line