ซีพีเอ็น ชวนคนรักช็อกโกแลต ชิม ช้อป จุใจ ในงาน “SIGNATURE SWEETS 2020”

ซีพีเอ็น ชวนคนรักช็อกโกแลต ชิม ช้อป จุใจ ในงาน “SIGNATURE SWEETS 2020”

เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น รวมขนมหวานและเครื่องดื่มชื่อดังมากกว่า 200 แบรนด์ดัง มาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 17 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในงานเทศกาลขนมหวานนานาชาติสูตรต้นตำรับจากทั่วโลก หรือ “SIGNATURE SWEETS 2020” จัดต่อเนื่องยาวตลอดทั้งปี  เปิดตัวด้วยธีมแรก “Chocoholic” เอาใจบรรดาช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ และผู้ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ตั้งแต่วันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ 63 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ต่อเนื่องอีกสองสาขา เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 2 – 9 มีนาคม 63 และเซ็นทรัลพลาซา บางนา ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 63


ในงาน SIGNATURE SWEET 2020 ธีม Chocoholic จะมอบประสบการณ์ความหวานตั้งแต่ก้าวแรก กับการตกแต่งร้านค้าและจุดนั่งพักชิมขนมหวานในสไตล์คาเฟ่ร่วมสมัย ให้ได้ถ่ายรูปสวยเก๋กันอย่างจุใจราวกับเป็น Café Hopper ได้เดินเลือกชิมช็อกโกแลตหลากหลายสไตล์จากหลายประเทศ อาทิ ช็อกโกแลตตุรกี ช็อกโกแลตฝรั่งเศส ช็อกโกแลตญี่ปุ่น ช็อกโกแลตไทย ทั้งจากแบรนด์ดัง และแบรนด์คราฟต์ช็อกโกแลตสุดเก๋ รวมทั้ง 10 เมนูช็อกโกแลตที่ห้ามพลาด อาทิ สเลอปี้ช็อกโกแลต ชูครีมไส้ทะลักช็อกโก้ครีม โอบันยากิช็อกโกแลตบานาน่า ซอร์ฟครีมฮอกไกโดช็อกโกแลต โยเกิร์ตโอรีโอ้นูเทลล่า ไดฟุกุช็อกโกแลตสตรอเบอรี่ ช็อกโกแลตเค้ก ช็อกโกแลตครัวซองต์ มาการองดาร์คช็อกโกแลต และพิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยกิจกรรมฟรีเวิร์กชอปสอนทำช็อกโกแลต และเค้กป็อป สำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนที่รักอีกด้วย

ในวันเปิดตัวแคมเปญ “SIGNATURE SWEETS 2020” ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ มีบรรดาเซเลบริตี้รุ่นใหม่มาร่วมชิมช็อกโกแลตกันอย่างมากมาย อาทิ อ้อมแอ้ม - ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, เกมส์ - ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์, จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และเซเลปหนุ่มหน้าหวานที่พ่วงดีกรีนักแสดงอย่าง โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ ก็แวะมาชิม มาช้อปช็อกโกแลตในงานนี้กล่าวว่า “งานวันนี้คึกคักมากเลยครับ เหตุผลอย่างนึงผมคิดว่าเพราะธรรมเนียมการให้ช็อกโกแลตในปัจจุบันเปลี่ยนไปแล้ว คือไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงที่จะให้ช็อกโกแลตกับผู้ชายที่ตัวเองรู้สึกชื่นชอบเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ชายก็นิยมให้ช็อกโกแลตกับผู้หญิงก่อนบ้างเหมือนกัน ผมว่าก็น่ารักดีนะครับ แล้วก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่นี้ การให้ช็อกโกแลตยังขยายวงกว้างไปถึงการให้เพื่อนๆ หรือครอบครัวที่เรารักได้เหมือนกัน โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นช็อกโกแลตชนิดไหนด้วย ซึ่งในงานนี้ก็มีช็อกโกแลตให้เลือกมากมายหลายร้าน ที่ล้วนแต่เป็นร้านดังๆ ทั้งนั้น ไม่ต้องตระเวนไปชิมหรือไปซื้อตามที่ต่างๆ ให้เสียเวลาเลยครับ”

พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 สแกน QR Code ภายในงาน รับไอศครีม Haagen Dazs ฟรี 1 Scoop มูลค่า 130 บาท (จำกัด 100 ท่านแรกต่อสาขา และ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดงาน) ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (10 - 17 ก.พ. 63) เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว (2 – 9 มี.ค. 63) และเซ็นทรัลพลาซา บางนา (13 – 19 มี.ค. 63)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line