แลคตาซิด ชวนสาวๆ รักตัวเองในทุกจุด รับวาเลนไทน์

แลคตาซิด ชวนสาวๆ รักตัวเองในทุกจุด รับวาเลนไทน์

แลคตาซิด ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอันดับหนึ่งของโลก เอาใจสาวๆ  ต้อนรับวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ คอมพลีทลี” (Love Yourself Completely) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักทุกจุดในตัวคุณ” ชวนเซเลบริตี้และเหล่าบล็อกเกอร์คนดังในโลกออนไลน์ ร่วมเวิร์คช้อปปรุงชา และเรียนรู้การสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ในทุกๆ วัน โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง


โดยงาน “เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ คอมพลีทลี” (Love Yourself Completely) จัดขึ้นเพื่อให้สาวๆ ได้มาร่วมพูดคุยสไตล์เพื่อนสาวถึงการดูแล “จุดซ่อนเร้น” นำโดย นางสาวเมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์แลคตาซิด ร่วมพูดคุยกับ หมอแอน-แพทย์หญิง รุจิเรข เกตุทอง สูตินรีเวช และเซเลบริตี้นักธุรกิจสาวยุคใหม่  โบว์-ณชา จึงการต์กุล มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลจุดซ่อนเร้นให้ผู้หญิงมั่นใจในทุกวัน เพราะการดูแลจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่ผู้หญิงควรทำในทุกวัน เช่นเดียวกับการบำรุงผิวด้วย Skincare พร้อมโชว์สุดเอกซ์คลูซีฟจากผู้ชายอบอุ่น ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงสุดหวานให้กับสาวๆ ได้ปลื้มปริ่มกันทั้งงาน

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “Healthy Tea Blend Workshop” โดย ส้ม-ฐิติกานต์ จงวัฒนา กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ มาลู ที แอททีลีเย มาแนะนำส่วนผสมและสรรพคุณของชาที่ดีต่อสุขภาพให้กับเหล่าบล็อกเกอร์และคนดังปรุงชาแฮนด์เมดในกลิ่นและรสที่เป็นตัวเอง พร้อมตกแต่งกล่องของขวัญแลคตาซิด เพื่อส่งต่อความมั่นใจไปยังคนในครอบครัว เพื่อนสนิท  หรือคนที่รัก โดยมี มิ้นท์–ณิชชา บุณยากร เซเลบริตี้สาวสวย พร้อมเหล่าบล็อกเกอร์อย่าง  เมษา – Maysa แอน – Annatnatcha และ ฝ้าย - Fhay Cotton ฯลฯ ร่วมงาน ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับแลคตาซิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจดีว่าสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจกับผู้หญิงทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยของสตรี และประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นให้กับผู้หญิงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จึงทำให้เข้าใจความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง ส่งผลให้แลคตาซิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงอันดับ1ของโลก* รวมถึงในประเทศไทย**

โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ แลคตาซิดมีโปรโมชั่นพิเศษกับทุกสูตรขนาด 150 มล. พิเศษ เพียง 99 บาท จากราคาปกติ 135 บาท ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ถึงวันที่ 19 ก.พ. 63  สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแลคตาซิดได้ที่ facebook.com/LactacydThailand/

**อ้างอิงจากข้อมูลดัชนีค้าปลีก AC Nielsen ในตลาด Feminine Wash ตั้งแต่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2018 จากซุปเปอร์มาร์เกต ไฮเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาดั้งเดิม ในประเทศไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Nielsen (copy right 2018, Nielsen)

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line