“Whal & Dolph” ส่งเพลงใหม่ “ใจสลาย” 2 วัน ทะลุล้านวิว !! ติดเทรนออนไลน์นานข้ามคืน

“Whal & Dolph” ส่งเพลงใหม่ “ใจสลาย” 2 วัน ทะลุล้านวิว !!  ติดเทรนออนไลน์นานข้ามคืน

  สมกับเป็นวงดนตรีอินดี้ป็อปมาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้จริง ๆ สำหรับสองคู่หู “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังจากจัดงาน “วาฬเลนไทน์” งานเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “ใจสลาย” ที่แฟน ๆ แห่มาให้กำลังใจวงถล่มทลายกว่า  3,000 คนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทันทีที่ปล่อยเพลง ยอดวิวก็พุ่งทะลุล้านวิวได้อย่างรวดเร็ว จนขึ้นเทรนอันดับ 2 ในมาแรงนานกว่า 2 วันเต็ม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่เข้ามาแชร์เรื่องราวความรักใจสลายกันทะลุ 2,000 คอมเม้นท์ไปเรียบร้อย


            เพลง “ใจสลาย” เริ่มต้นจาก “ปอ” นักร้องนำหยิบกีตาร์มาแต่งท่อนฮุค “แค่เพียงรอยยิ้มที่ฉันเคยต้องการ มันได้หายจากไป หายไปจากเธอ” แต่ก็เขียนทิ้งไว้เพียงเท่านี้ ไม่ได้เขียนต่อให้จบ ผ่านมาสักพักวงได้เจอเพื่อนสนิท ที่กำลังทำใจไม่ได้ จากการเลิกรากับแฟนที่คบกันมานานมาก วงเลยหยิบเอาความสัมพันธ์ครั้งนี้มาปรับใช้กับท่อนฮุคที่เคยเขียนไว้ จินตนาการต่อจนจบเพลง โดยถ่ายทอดเรื่องราว “ใจสลาย” เมื่อถึงเวลาที่เราต้องแยกทางกันจริง ๆ แม้ทำใจไม่ได้ แต่ก็อยากเห็นสิ่งดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันอย่าง “รอยยิ้ม” ของเธอคนเดิมที่เคยมอบให้กันในวันแรก จะขอเก็บเป็นความทรงจำดี ๆ ก่อนที่ใจของเราจะต้องสลายไป เพราะสุดท้ายแล้ว เราเองต้องทำใจยอมรับกฎของความสัมพันธ์

            โดยศิลปินวง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ถือเป็นศิลปินคู่หูที่กำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่น Gen Z สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "ปอ" - กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (ร้องนำ) และ "น้ำวน" - วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (กีต้าร์) ตอกย้ำความฮิตจากปีที่ผ่านมาที่การันตีด้วยยอดฟังเพลงตลอดทั้งปีบน Spotify สูงถึง 18.2 ล้านครั้ง และติด 1 ใน 5 อันดับศิลปินที่ถูกค้นหามากที่สุดบนโลกออนไลน์อีกด้วย นอกจากนั้นยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากเวที The Guitar Mag Awards 2019 พร้อมปิดท้ายปีแบบปัง ๆ ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างถล่มทลาย จนบัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 5,000 คนอีกด้วย ปีนี้สองคู่หู ที่ตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง ประเดิมต้นปีด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “ใจสลาย” เพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง เรียกได้ว่าชื่อของ Whal & Dolph ขึ้นแท่นศิลปินรุ่นใหม่ที่มาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่พลาดเข้าร่วมงาน “วาฬเลนไทน์” งานเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “ใจสลาย” สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง https://youtu.be/uPlgqd5ApNA และ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/whalanddolph

 

 

Whal & Dolph - ใจสลาย (JAI 0) [Official MV]

https://youtu.be/uPlgqd5ApNA

Comments

Share Tweet Line