ดันคู่ขวัญสายวาย แบงก์ - ภณ Superboy สำเร็จ! ยอดวิวซีรีส์ “THEMOMENT” ... I need You ทะลุ 2,200,000 วิว

ดันคู่ขวัญสายวาย แบงก์ - ภณ Superboy สำเร็จ! ยอดวิวซีรีส์ “THEMOMENT” ... I need You ทะลุ 2,200,000 วิว

กลายเป็น Series Y Romantic (ซีรีส์ วาย โรแมนติก) ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ “THE MOMENT” ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) โปรเจกต์ Music Short Film เมื่อบอสใหญ่แห่ง Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) “โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ” ผู้บุกเบิก และผู้นำสายวายในยุคแรกๆ ขอทำเรียกน้ำย่อยในแบบฉบับ Series Y Tester (ซีรีส์ วาย เทสเตอร์) ให้สาวกสายวายได้ฟินก่อนจะได้ชม “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก ที่มีโปรแกรมจะออกอากาศช่วงปลายปีนี้


งานนี้ “โอ๋ - ยชญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” กล่าวว่า “THE MOMENT” ... I need You ถือเป็นจุดสตาร์ทโมเม้นต์ดีๆ เป็นออร์เดิร์ฟแรกที่เราตั้งใจทำเป็น Series Y Tester ทดสอบความเป็นวายในตัวคุณ ว่าอยู่ในระดับไหน พอเราปล่อยตัวอย่างออกไปทางยูทูปแชนแนลของ Star Hunter Studio ก็มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมากๆ ว่า... อยากดูเพราะเคมีของนักแสดงนำดูเข้ากันมากๆ และทันทีที่เราปล่อยซีรีส์นี้ออกมา ซึ่งเราทำเป็น Short Film จำนวน 4 ตอนจบ มียอดวิวรวมกันกว่า 2,200,000 วิว ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดีมากครับ มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมาก ว่า... เราทำ 4 ตอนมันสั้นไป

 

ยังไม่อิ่ม คนดูก็แอบมีจิ้นต่อว่า... “อยากให้หมอก ที่รับบทโดย แบงก์ Superboy กับ เบย์ ที่รับบทโดย ภณ Superboy ได้มีซีนที่สวีทหวานมากกว่านี้อีก” หรือบางคอมเม้นต์ก็แอบมีเชียร์พระรองอย่าง บอสตัน ที่รับบทโดย เจ็ท Superboy ได้สมหวังกับเบย์ คือแฟนคลับมีความรักในตัวละคร แม้จะเป็นแค่ซีรีส์สั้นๆ หายเหนื่อยครับ มีกำลังใจในการทำงานต่อ เพราะอย่างที่บอกว่า... เราทำเรื่องนี้เพื่อเรียกน้ำย่อย และจะมีซีรีส์ยาว “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก มาออกอากาศช่วงปลายปีนี้ นำแสดงโดยคู่จิ้น 2 พี่ใหญ่ SBFIVE คิมม่อน และ คอปเตอร์ ที่จะมานำทัพความฟิน และยังมีเด็กๆ จาก Superboy มาร่วมแสดงด้วย ตอนนี้เรากำลังพัฒนาเรื่องบทอยู่กำหนดเปิดกล้องในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม เวลา 08.00 น. ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ สามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ Star Hunter Entertainment ครับ”

ล่าสุด “โอ๋ - ยชญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” ได้จัดงาน “The MOMENT” Music Short Film เสิร์ฟความวาย...ฟินจิกหมอนไปพร้อมกัน ด้วยการให้แฟนคลับได้มาร่วมชมตอนจบของซีรีส์ “THE MOMENT” ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) พร้อมกัน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เหล่าแฟนคลับสายวายก็พากันจิ้นไปตามระเบียบ ปิดท้าย ความฟินเมื่อ 6 นักแสดงนำ แบงก์ - ภณ - เจ็ท - เฟอร์กี้ - กาด - ตั๋ง ออกมาร้องเพลง All I Need Ost.I need You เพลงประกอบภาพยนตร์สั้น ดับเบิ้ลความฟิน เมื่อ แบงก์ - ภณ 2 พระเอก นายเอก ของซีรีส์ฯ แอบทำหวานใส่กันตลอดเวลา เหล่าแฟนคลับพากันส่งเสียงกรี๊ดสนั่นโรงภาพยนตร์

ใครยังไม่ได้ดู Music Short Film กับซีรีส์ “THE MOMENT” ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) สามารถติดตามชมได้ทางยูทูปแชนแนล STAR HUNTER STUDIO (สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ) ทั้ง 2 ช่องทาง คือ เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/starhunterstudio/ และ ยูทูป : STAR HUNTER STUDIO

 

EP.1 :: https://youtu.be/B83rwp5YxPY

 

EP.2 :: https://youtu.be/SfBp0OjATxc

 

EP.3 :: https://youtu.be/xdR2tVx5rNg

 

EP.4 :: https://youtu.be/QxEtzYlbIb8

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line