ภณ-ธนภณ เชื่อทำดีได้ดี “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” ให้แง่คิดคนดู!!

ภณ-ธนภณ เชื่อทำดีได้ดี  “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” ให้แง่คิดคนดู!!

 


เรียกได้ว่าเป็น “เด็กรุ่นใหม่ใส่ใจธรรมะ” ทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ภณ-ธนภณ เอี่ยมกำชัย จากวง Superboy ที่โดดชิมลางการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต The Message เล่า ฤา สื่อ IV ของ มูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน โดยในเรื่องนี้หนุ่มภณรับบทเป็น พระเอกของเรื่อง โดยประกบนักแสดงสาววัยใสมากความสามารถ พลอย ศรนรินทร์ ที่เจ้าตัวบอกว่า เล่นเก่งมาก แถมได้ความรู้ด้านการแสดงมาเพียบ และหนังเรื่องนี้ยังให้แง่คิดคนดูด้วย

“ผมรับบทเป็น ภณ ครับ เป็นช่างภาพหนุ่ม ผู้ยึดมั่นในรักและศรัทธา เขาเชื่อมั่นว่าหญิงคนรักยังมี ชีวิตอยู่ เขาอดทนตามหาเธออย่างมีความหวัง ซึ่งความท้าทายคือเป็นหนังเรื่องแรก แต่บทก็ใกล้เคียงคือวัยรุ่นๆ และเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบทำบุญ ซึ่งตัวภณเองก็นับถือศีล 5 และคุณแม่ก็พาเข้าวัดตั้งแต่เด็ก มันก็เลยซึมซับมาจากตรงนั้น ความยากคือการได้เล่นประกบน้องพลอย (ศรนรินทร์) อาจจะเกร็งๆ หน่อย แต่ก็ได้ความรู้ด้านการแสดงเยอะมากเลยครับ น้องพลอยเป็นคนที่มีความสามารถช่วยแนะนำอะไรหลายๆ อย่าง ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากๆ เลย ยินดีที่ได้ร่วมงานกับน้องเขาครับ

หนังเรื่องนี้จะบอกเรื่องราวถึงมนุษย์ครับ ใครทำอะไรไว้ผลของมันก็จะตอบแทนตัวเราไม่ช้าก็เร็ว คือทำดีได้ดี แล้วก็คาดหวังว่า คนที่เข้ามาดูจะได้ข้อคิดบางอย่างจากหนังเรื่องนี้ แล้วนำไปปรับใช้ในชีวิต ผมถือว่าประสบความสำเร็จที่เป็นคนถ่ายทอดให้ทุกคนได้ดูแล้วครับ”

ไปติดตามความสามารถของหนุ่มคนนี้ในภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20-02-2020 ทุกโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line