กองทัพศิลปิน ‘โมโน มิวสิค พร้อม ‘มีน-ต้นน้ำ’ นำเทรนด์การออมรูปแบบใหม่ ใน ‘GSB SCHOOL TOUR’

กองทัพศิลปิน ‘โมโน มิวสิค พร้อม ‘มีน-ต้นน้ำ’ นำเทรนด์การออมรูปแบบใหม่  ใน ‘GSB SCHOOL TOUR’

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “โมโน มิวสิค” จัดกิจกรรม “GSB SCHOOL TOUR”  โดยเริ่มกันที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เป็นโรงเรียนแรก จัดเต็มสาระความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การออมเงินรูปแบบใหม่ ในส่วนของความบันเทิงก็อัดแน่นไม่แพ้ใคร ยกศิลปินไปสร้างสีสันกันยกค่ายเลยทีเดียว


ภายในงานได้ดีเจ.จากคลื่น “Mono Fresh 91.5”  “ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล พ. ชุติมา”และ "ดีเจ.ท็อป-ทศพล หมายสุข” รับหน้าที่พิธีกรบนเวที ส่วน “ดีเจ.บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงหน้าใหม่จาก  “Mono Talant Studio”  คอยแนะนำให้น้องๆ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Virtual School Bank By GSB  และไม่ลืมพาเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมาย 

ก่อนจะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ตัวแทนธนาคารออมสินกล่าวเปิดงาน และพบวิทยากร  “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” ผู้ประกาศข่าวจาก MONO29 ที่มามอบความรู้ในเรื่องแผนการออมเงินและ    เทรนด์การออมสมัยใหม่ ไม่ลืมชักชวนแขกรับเชิญสองหนุ่มสุดฮอต  “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”  และ  “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” พร้อมด้วยตัวแทนศิลปิน "Gelato" และ "C-Cray" ขึ้นมาพูดคุยถึงเรื่องการออมเงิน

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย “โมโน มิวสิค” นำมาโดยสาวๆ "Gelato" และบอยแบนด์ "C-Cray"  นักแสดงน้องใหม่จาก  “Mono Talant Studio” และรุ่นใหญ่อย่างวง “SPF” ที่ขนเพลงดังมาให้ร้องให้เต้นกันสนุกสนาน  ท้ายสุดสุ่มจับรางวัลเพื่อรับ Lucky Bag ให้กับน้องๆ ผู้โชคดี งานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่า ถือเป็นการส่งท้ายงานด้วยความประทับใจ สำหรับ  “GSB SCHOOL TOUR” ในครั้งหน้า ยังคงมีให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line