5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยเพลง “Good Day-สิ่งดีดีทุกวัน”

5 หนุ่ม SBFIVE ปล่อยเพลง “Good Day-สิ่งดีดีทุกวัน”

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล และเอ็มวีใหม่ล่าสุดไปเพียงไม่กี่นาที กับเพลง “Good Day-สิ่งดีดีทุกวัน” ที่ 5 หนุ่ม SBFIVE บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, ตี๋ ธนพล และเต้ ดาวิชญ์ ศิลปินค่าย STARHUNTER ENTERTAINMENT ทำร่วมกับ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Good Day ก็ได้รับกระแสตอบรับแรงทะลุ Twitter ถึงขั้นติดเทรนด์อันดับ 1 ของประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย เพลงนี้นอกจาก 5 หนุ่มจะร้องนำแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ คอปเตอร์ ได้โชว์ความสามารถพิเศษที่แฟนๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน นั่นคือการร่วมแต่งเนื้อเพลงและร้องในช่วงท่อนแร็ปเองทั้งหมด โดยเพลงนี้ได้ BEMINOR มารับบทบาทโปรดิวเซอร์ และทำเพลงให้ นับว่าเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของทั้ง SBFIVE และ BEMINOR อีกด้วย


 สำหรับ ซิงเกิ้ล และเอ็มวีใหม่ล่าสุด “Good Day-สิ่งดีดีทุกวัน” นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Music Marketing ที่สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Good Day (รสคลาสสิค ซี ซอล์ท และรสเผ็ด ซีซอลท์ สูตรลดเกลือ 50% จากสูตรปกติ ใช้น้ำมันรำข้าวและไม่ใส่ผงชูรส) ซูเปอร์สแน็คใหม่ล่าสุดจากเถ้าแก่น้อย ตั้งใจทำขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้า และแฟนๆ และเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลาย ด้วยแนวเพลง Acoustic Synth-Pop ที่ฟังสบายในทุกช่วงเวลาของชีวิต ให้ทุกคนได้ยิ้ม และมีความสุขตามไปด้วยกัน โดยเนื้อหาเพลงเล่าถึงจุดเริ่มต้นของวันดีๆ ที่ต้องเริ่มจากตัวเอง เพียงแค่เรายิ้ม คิดบวก ก็จะมีพลังบวกในการใช้ชีวิตตามความฝันของเราได้ต่อไป

เข้าไปรับชมเอ็มวีเพลง “Good Day-สิ่งดีดีทุกวัน” กันได้ เพื่อให้ทุกวันของทุกคนเป็น Good Day https://www.youtube.com/watch?v=GaCwV3DaTvs

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line