มาริโอ โพสต์บอกลาประกาศแขวนสตั๊ด ขอบคุณทุกช่วงเวลาดีๆในชีวิต

มาริโอ โพสต์บอกลาประกาศแขวนสตั๊ด ขอบคุณทุกช่วงเวลาดีๆในชีวิต

มาริโอ ยูรอฟสกี้ โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล หลังประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ ในวัย 34 ปี และขอบคุณแฟนบอลและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่คอยสนับสนุนเขาในชีวิตการค้าแข้งที่ผ่านมา


 

ได้เวลาบอกลา

ผมอยากจะแชร์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โลดแล่นมาแล้วหลายประเทศเจอผู้คนมากมาย เซอเบียร์เป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพนักฟุตบอล หนึ่งในประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดในอาชีพคือติดทีมชาติมาซิโดเนียรวมถึงการมาค้าแข้งที่ไทย โชคชะตามันพาให้ผมมาที่นี่ ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตลอด 29 ปีในอาชีพค้าแข้งของผม โค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนรวมถึงทุกๆสโมสรที่ผมมีส่วนร่วม ผมอยากขอบคุณสโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด คุณระวิ คุณป็อก พี่เป้ พี่กานต์ สำหรับทุกๆสิ่งและให้โอกาสกับผมมาตลอดตั้งแต่ปี2012จนถึง2019ขอบคุณมากๆครับ

 

สำหรับแฟนๆผมขอบคุณแฟนบอลทุกๆคน ทุกๆสโมสรที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนผมตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมประทับใจในความรักที่ทุกคนมอบให้และเข้าใจในความเป็นผม

 

ONE A RED ALWAYS A RED

 

มาริโอรักพวกคุณ

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ย้ายมาค้าแข้งในไทย ตั้งแต่ฤดูกาล 2012 โดยฝากผลงานยิงไป 93 ประตูในลีก กับ 3 สโมสร กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , ทรู แบงค็อกฯ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

Comments

Share Tweet Line