เด่นคุณ ดังข้ามประเทศ!! รับแสดงซีรีส์ฟิลิปปินส์เรื่อง Burado งานนี้ปังแน่แม่จ๋า

เด่นคุณ  ดังข้ามประเทศ!!  รับแสดงซีรีส์ฟิลิปปินส์เรื่อง Burado งานนี้ปังแน่แม่จ๋า

 หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บถึงใจ “เด่นคุณ งามเนตร” นักแสดงช่อง 3 ที่กำลังมาแรงมากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “เด่นคุณ” ได้ร่วมงานกับซีรีส์ Burado ของช่อง ABS-CBN โดยได้ร่วมงานกับนักแสดงดังของประเทศฟิลิปปินส์ได้แก่ นาดีน ลูสแตร์ และจูเลีย มอนเตส ในเรื่องนี้ “เด่นคุณ งามเนตร”  รับบทเป็น “ซัน” หนุ่มนักมวยไทย ลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ พ่อเป็นคนไทย ส่วนแม่เป็นคนฟิลิปปินส์ ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่บ่งบอกถึงวัฒนธรรมไทยได้ดีมาก โดยถ่ายทอดผ่านการต่อยมวยไทย และยังเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สื่อฟิลิปปินส์จับตามองกันมากเลยทีเดียว รวมไปถึงแฟน ๆ ที่ฟิลิปปินส์ด้วย เมื่อรู้ว่า “เด่นคุณ” ได้รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ แฟนคลับก็รีบทำแฟนเพจให้เลยจ้า นอกจากงานซีรีส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ “เด่นคุณ” ยังมีผลงานละครที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ตอนนี้ คือละคร “ทุ่งเสน่หา” เป็นละครย้อนยุคไปยัง พ.ศ. 2515 แนวดราม่าเข้มข้น ที่มีผู้กำกับผู้จัดยอดฝีมืออย่าง “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” โดยรับบทเป็น “มิ่งขวัญ” หนุ่มที่ไม่มั่นใจในตัวเองเจียมเนื้อเจียมตัว และเจียมใจ เพราะว่าไม่มีอะไรเทียบกับคนอื่นได้ เรียกได้ว่าเป็นปีที่งานเข้ารัวๆ ปังๆ เลยจ้าแม่จ๋า ทำเอาสาวๆทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศอกสั่นหวั่นไหวกันไปเลย


 ด้าน “เด่นคุณ งามเนตร” จึงได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ และที่ได้ร่วมงาน ก็เพราะว่าผมได้ไปงานรับรางวัลที่ประเทศสิงคโปร์กับละครเรื่อง กรงกรรม ทำให้เขาเห็นเขาจึงได้ติดต่อเรามา เพื่ออยากได้เราไปเล่นซีรีส์ เพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเมืองไทย และส่วนใหญ่จะถ่ายทำที่เมืองไทยครับ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็รับบทเป็น ซัน เป็นนักมวยที่อยู่เมืองไทย มีพ่อเป็นตำรวจคนไทย มีคุณแม่เป็นคนฟิลิปปินส์ แต่เราเป็นพวกใช้ชีวิตสนุก และมีเพื่อนที่อยู่ฟิลิปปินส์ติดต่อมาว่ามีเด็กที่โน่นเป็นลูกของคนรู้จักโดนลักพาตัว เพื่อเป็นการค้าอวัยวะมนุษย์ เพื่อนบอกให้ช่วยตามหาทางเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็ไปช่วยเพื่อน แต่ทีนี้พ่อเราดันถูกแก๊งนี้ฆ่า เราก็เลยรู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่าง และการที่ได้ทำงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ก็บอกเลยว่าเหนื่อยอยู่ครับ แต่ก็สนุกดี ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่าครับ ได้เรียนรู้การทำงานและวัฒนธรรมของเขา ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรับตัวอยู่ครับ ขอฝากผลงานซีรีส์ Burado และก็ยังมีผลงานในประเทศไทยก็คือละคร ทุ่งเสน่หา ออกอากาศทางช่อง 3 กด 33 ก็ขอฝากด้วยนะครับ”

หากใครเป็นแฟนๆที่น่ารักของหนุ่มหล่อสุดแซ่บคนนี้ก็อย่าลืมให้กำลังใจ และเอาใจเชียร์กับผลงานดีๆทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศของ “เด่นคุณ งามเนตร” กันนะ สามารถติดตามละคร “ทุ่งเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 – 22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.15 น. และความเคลื่อนไหวต่างๆทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line