Kolour in The Park 2020 ประกาศไลน์อัพครบ 15 ศิลปินจัดเต็ม ยันเที่ยงคืน

Kolour in The Park 2020 ประกาศไลน์อัพครบ 15 ศิลปินจัดเต็ม ยันเที่ยงคืน

Kolour in The Park 2020 ประกาศไลน์อัพครบ 15 ศิลปินจัดเต็มความสนุกทั้งคอนเสิร์ตและกิจกรรมยันเที่ยงคืน

 


กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ สิงห์ มิวสิค พรีเซนต์: คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ด้วยรูปแบบงานตามความตั้งใจของผู้จัดที่อยากมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่งานเทศกาลดนตรีทั่วไป ในปีนี้จึงได้ทำพื้นที่ที่ปราศจากการแบ่งแยก เพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนคนรักเสียงเพลงที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่นและเต็มไปด้วยความหลากหลาย ผ่านการมอบกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ศิลปะ หรือ กีฬา เป็นต้น ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่บ่ายโมงตรงเป็นต้นไปถึงเที่ยงคืน

ในส่วนเวทีงานปีนี้มี 3 เวทีได้แก่ Park Stage, SHELTER STAGE และ DISCO DIARIES (WATER STAGE) รวม 15 ศิลปิน ได้แก่ Oddisee แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังจากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. Artbat ศิลปินที่ขายดีที่สุดในชาร์ต Beatport Melodic House & Techno จากทั่วโลก Leisure วงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในนิวซีแลนด์ Black Coffee โปรดิวเซอร์และดีเจระดับตำนานจากแอฟริกาใต้ Mousse T. โปรดิวเซอร์และดีเจชาวเยอรมัน ร่วมด้วยขาประจำของคัลเลอร์อย่าง ATMA , Dark White และศิลปินอื่นๆ รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ ได้แก่ Miss Foster, Gioli & Assia, Pyra, Panna, Rabbit Disco, Running Touch, Bonita Everitt และ Mae Happyair แนวดนตรีหลากสไตล์หลายรูปแบบ

คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์คในครั้งนี้จะกลายเป็นสุดยอดประสบการณ์กลางแจ้งที่เต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิต ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ Singha, Rip Curl, Bangkok Vodka, Red Bull, Pullman Bangkok Hotel G, Grab, Cabin Zero และ Guss Damn Good นอกจากดนตรีแล้ว คัลเลอร์ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆไว้ให้ผู้มาร่วมงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาเวคบอร์ด นิทรรศการศิลปะแบบอินเตอร์แอคทีฟ ฟู้ดมาร์เก็ต บริการนวดไทย การแสดงสดในรูปแบบต่างๆ รวมถึงตลาดนัดร้านเครื่องประดับแฟชั่น

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 1,900 บาท (บัตรชุดสุดท้าย) สำหรับผู้ที่ต้องการมาซื้อหน้างาน สามารถซื้อได้ในราคา 2,100 บาท สำหรับบัตร Kolour Plus+ สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 2,900 บาท และซื้อหน้างานได้ในราคา 3,900 บาท ช่องทางการจำหน่ายบัตรและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kolourinthepark.com

Comments

Share Tweet Line