สุดปัง! “ก๊อท - จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!!

สุดปัง! “ก๊อท - จักรพันธ์” นำทัพ!  เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จแบบพลุแตก สำหรับรายการประกวดร้องเพลง “ลูกทุ่งไอดอล” ของ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กับเวทีการแข่งขันที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพ! และได้ไอดอลด้านลูกทุ่งมาครองใจแฟนๆ ทั้งประเทศแล้ว ล่าสุดเตรียมปล่อย MV เปิดตัวไอดอลรุ่นใหม่ทั้ง 100 คนเป็นที่เรียบร้อย โดยแบ่งเป็นไอดอลหญิง 50 คน และไอดอลชาย 50 คน พร้อมความพิเศษเปิดตัวคณะกรรมการและคอมเมนเตเตอร์ นำโดยเจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่ง “ก๊อท - จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” รับหน้าที่ดำเนินรายการ, “เอกชัย ศรีวิชัย” ผู้อำนวยการใหญ่แห่งบ้านลูกทุ่งไอดอล, “รุ่ง สุริยา” ครูใหญ่ฝ่ายชายผู้มากประสบการณ์, “ครูหนึ่ง จักรวาล” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดนตรี, “เป็กกี้ ศรีธัญญา” คอมเมนเตเตอร์สาวผู้มากความสามารถ และ “ฝน ธนสุนธร” เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งไทยที่กลับมานั่งตำแหน่งครูใหญ่ฝ่ายหญิง พร้อมด้วยความพิเศษคุณครูคนใหม่ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มารับหน้าที่เทรนเหล่าไอดอลในรายการ


 โดย “ก๊อท จักรพันธ์” ผู้รับหน้าที่พิธีกร เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชม และยินดีกับน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 100 สุดท้าย และได้มาถ่าย MV ร่วมกันในวันนี้ ต้องบอกเลยครับว่า เด็ก ๆ รุ่นใหม่ทั้ง 100 คน ตั้งใจฝึกซ้อมและทุ่มเทกันอย่างหนักมาก บางคนไม่มีพื้นฐานในด้านการเต้นหรือการแสดงเลย ที่นี่เป็นเวทีแรกและครั้งแรกของเขา แต่ทุกคนก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่กันมาแบบสุดกำลัง  ครั้งนี้เราได้เด็กรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพที่เข้มข้น เพื่อให้การแข่งขันสนุกและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

เชื่อว่าหากคุณผู้ชมได้ดู MV จะได้เห็นถึงแววตา ความมุ่งมั่น และสีหน้าความพยายามของเด็กๆ ทั้ง 100 คน ตัวผมเองขนาดเป็นคนดนตรีมานาน ได้มาเห็นเด็ก ๆ รุ่นนี้คือต้องยอมรับหัวใจของพวกเขาเลยครับ ทุ่มเทและพัฒนาตัวเองกันได้อย่างเร็วมาก อยากให้ทุกคนติดตามชมและเชียร์น้องๆ กัน สำหรับ MV เปิดตัว 100 คน ลูกทุ่งไอดอล จะปล่อยให้ได้รับชมกันในวันพุธ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ครับ สามารถรับฟังและรับชมผ่านทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือแฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล และห้ามพลาดชมความสนุกกับก

ารร่วมค้นหาไอดอลคนใหม่ไปพร้อมกันใน

 

 รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD  เริ่มวันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม นี้ครับ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line