“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง ใหม่ 17 พค.

“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง ใหม่  17 พค.

“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง และสถานที่จัดงานใหม่เอาใจแจแฟนชาวไทยได้ใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความสนุก แล้วพบกัน 17 พค.นี้!!!


หลังจากที่ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดงานต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เพื่อความปลอดภัย และสุขภาพของแฟนคลับ รวมถึงศิลปินด้วยนั้น ตอนนี้แจแฟนชาวไทย เคลียคิวใหม่แล้วเตรียมตัวให้พร้อมมาสนุกไปด้วยกันกับ คิมแจจุง ได้ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ “แจแฟนชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับของ คิม แจจุง) ไม่ควรพลาด แล้วมาเอ็นจอยไปด้วยกัน!!

สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรไว้ในครอบครองแล้ว และสามารถมาชมการแสดงตามกำหนดการ และสถานที่จัดงานใหม่ได้ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตที่มีมาใช้เข้าชมคอนเสิร์ตตามเลขที่นั่งเดิมได้เลย แต่สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้วแต่ไม่สามารุมาเข้าชมการแสดงในวัน และสถานที่ที่เปลี่ยนแปลงแล้วได้ สามารถติดต่อขอคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตงาน 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ได้ผ่านทาง https://ticket.imethai.com/KIMJAEJOONGinBKK2020/vieworders.php ตั้งแต่วันที่ 20 - 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00 น. เท่านั้น

และจะมีการเปิดขายบัตรใหม่อีกครั้งสำหรับบัตรที่ถูกคืนกลับเข้าสู่ระบบในวันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.imethai.com เกาะติดความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @ime_th และ Instagram : @ime_th

#KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line