“Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!!

“Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ  “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!!

  หลังจากบวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย และสร้างความฮือฮาไม่น้อยที่ทางต้นสังกัดทรูโฟร์ยูยินดีให้นางเอกมากฝีมือ“แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมในโปรเจคสุดพิเศษสะท้อนสังคม ส่งเสริมสถาบันครอบครัว กับซีรีส์แนวดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น ที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจความหมายของคำว่าแม่มากขึ้น ซึ่งล่าสุดผู้จัดอย่างLINE TV ที่ร่วมกับบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ก็เร่งเครื่องเดินหน้าถ่ายทำกันเต็มที่ เพราะใกล้ถึงกำหนดออกอากาศแล้ว สำหรับ LINE TV Original ซีรีส์         


    “Mother…เรียกฉันว่าแม่” งานนี้เลยเอาภาพบรรยากาศการถ่ายทำของเหล่านักแสดงนำอาทิ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ,มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, ต่าย-เพ็ญพักตร์สิริกุล ,อุ๋ม-อาภาศิรินิติพล, แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง, ปั๋น-ดริสา การพจน์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติมาเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกันก่อน

        

    แพนเค้ก เล่าว่า “เริ่มปรับตัวให้คุ้นชินกับบทได้มากขึ้นค่ะ ส่วนการร่วมงานกับน้องมากิคือเก่งมาก เป็นนักแสดงอาชีพจริงๆ มาถึงก็จำได้ทุกอย่างได้หมด พร้อมทำงานมาก จนทำให้เราไม่รู้สึกเลยว่าน้องคือเด็ก ทำงานได้ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ ไม่บ่อยที่ได้มีโอกาสเล่นกับเด็ก อันนี้คือทั้งเรื่อง อยู่ด้วยกันตลอด และต้องพัฒนาความรู้สึกกันไปตลอด แพนคิดว่ามันน่าจะยากตรงนี้ที่เราต้องอยู่ด้วยกันและปรับตัวกัน 

ซึ่งถึงตอนนี้ก็คิดว่าทำได้ดีพอสมควรค่ะ การทำงานร่วมกันกับนักแสดงท่านอื่นๆก็ราบรื่นและสนุกมากค่ะ ในส่วนของบทก็เครียดใช้ได้เลย เพราะเป็นซีนอารมณ์เกือบทั้งเรื่อง โดยในเรื่องก็จะมีหลากหลายความรู้สึกที่จะพัฒนาต่อไป มันก็ใช้ความเข้าใจเยอะพอสมควร ก็ค่อนข้างท้าทาย อีกอย่างคือทุกคนที่มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ทุ่มเทและตั้งใจกันมากที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด คิดว่าตอนออกอากาศไปแล้วคงต้องเข้มข้น น่าติดตามและน่าประทับใจผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ ”

อีกไม่นานเกินรอก็ได้ชมกันแล้วกับ LINE TV Originalซีรีส์“Mother…เรียกฉันว่าแม่” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. บนLINE TV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line