3แต้มล้ำค่า! โค้ชเต้พาทีมคว้าสามแต้มสำคัญ ชมนุศราเล่นได้ตามแท็คติกที่วางไว้

3แต้มล้ำค่า! โค้ชเต้พาทีมคว้าสามแต้มสำคัญ ชมนุศราเล่นได้ตามแท็คติกที่วางไว้

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ประเภททีมหญิง สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วีซี แพ้ ทีมสโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ไป 3เซตรวด [23-25,22-25,22-25] ทำให้สาวโคราชสามารถเก็บ3แต้มสำคัญไว้ได้และเป็นการประเดิมชัยชนะนัดแรกอีกด้วย


 

เผด็จศึก วรรณโชติ [เฮดโค้ชสาว นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี] เปิดเผยว่า เป็นแมตช์แรกที่มีความสำคัญต่อทีม ถ้าใครได้สามคะแนนในวันนี้จะเป็นสามคะแนนที่ล้ำค่าในการที่จะเข้ารอบไฟนอลโฟร์ ในเรื่องของการแข่งขันเรามีการฝึกซ้อมมาตลอด ในเรื่องของผู้เล่นต่างชาติเขาเดินทางมาค่อนข้างจะไกลใช้เวลาเดินทางหลายวันมาถึงเราก่อนแข่งวันเดียวเท่านั้นเอง เราอยากให้เขาได้ความฟิตด้วยเลยส่งเขาลงเล่นในวันนี้และเขาก็สามารถทำหน้าที่ต่างๆได้ดี แต่ในเรื่องสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเท่านั้นเอง ในส่วนของเกมการแข่งขัน เรามีนุศราเข้ามาทำให้เราทำเกมรุกได้ ผมสั่งแทคติกในการรุก ซาร่า สามารถทำได้ทำตามที่โค้ชสั่งได้ตลอด

มันเป็นเกมหนักต่อเนื่องสองทีม เราไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นอีกสามวันต้องเจอหนักมันอยู่ที่การฝึกซ้อมอยู่แล้ว เราต้องซ้อมมาให้ดี ปกติเราก็ซ้อมหนักทุกวันอยู่แล้ว ในเรื่องแข่งวันพุธคงไม่มีปัญหาหรอก อยู่ที่จังหวะเกมเท่านั้นเองว่าในวันนั้นเราสามารถทำได้ดีรึเปล่า ถ้าเราสามารถทำได้ดีในแทคติกที่ซ้อมมาเราก็มีโอกาสชนะ เราก็หวังว่าจะชนะทีมหัวแถวอีกครั้งนึงเพื่อผ่านเข้ารอบไฟนอลโฟร์ให้ได้

จริงๆนกยูงซ้อมได้ดีกว่านี้นะครับ แต่ในเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมายังน้อยอยู่ ผมก็ให้เรา6ตัวแรกก่อนเพื่อที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ให้น้อง สร้างความมั่นใจให้น้อง ส่วนในเรื่องการเปลี่ยนตัวเรามีตัวประสบการณ์อยู่แล้ว ธิดารัตน์ สามารถที่จะเล่นตัวโค้งได้ ตามสถานการณ์ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเปลี่ยน ธิดารัตน์ลงไปสามารถที่จะทำหน้าที่ได้ดี เป็นตัวเปลี่ยนเกมส์ให้เราได้ด้วย

Comments

Share Tweet Line