ยังไม่ดีพอ! วรรณาติงลูกทีมเล่นเสียกันเองเยอะ พร้อมรอตัวต่างชาติปรับตัวอีกนิด

ยังไม่ดีพอ! วรรณาติงลูกทีมเล่นเสียกันเองเยอะ พร้อมรอตัวต่างชาติปรับตัวอีกนิด

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ประเภททีมหญิง สโมสรไดมอนด์ ฟู้ด วีซี แพ้ ทีมสโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ไป 3เซตรวด [23-25,22-25,22-25]


โค้ชนา ยอมรับตัวเซ็ตโคราชช่วยเปลี่ยนเกมส์ทำให้เล่นยาก และลูกทีมพลาดเสียกันเองทำให้พ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่วนต่างชาติจีน2คนที่เสริมเข้ามายังคงต้องให้เวลาปรับตัว

 

วรรณา บัวแก้ว เผย เกมวันนี้ก็สนุก เป็นเลกสองที่ค่อนข้างจะเข้มข้นเพราะว่าแต่ละทีมก็เสริมตัวผู้เล่นเข้ามา ละก็มีแต่ตัวดีๆทั้งนั้นเลย ที่เราพลาดวันนี้ก็เพราะเขามาดีจริงๆโดยเฉพาะการมีตัวเซ็ตเข้ามามันทำให้รูปแบบการเล่นมันเปลี่ยนไปหมดเลย ไม่ว่าบอลแรกจะเข้าหรือไม่เข้าตัวเซตเขาสามารถปั้นบอลให้ตัวตีได้หมดเลยแต่กลับกลายเป็นฝั่งของเราที่ยังทำได้ไม่ดีแล้วก็ผิดพลาดเอง เสียเองค่อนข้างเยอะ

ผู้เล่นต่างชาติจีนที่เสริมเข้ามาวันนี้เขาอาจจะตื่นเต้น คิดว่าน่าจะตื่นสนาม เพราะว่าปกติฟอร์มการเล่นของเขาจะก้าวร้าวกว่านี้ แต่วันนี้อาจจะตื่นเต้นแล้วเล่นไม่ค่อยออก แต่บอลกลางของ Zheng Yixin[เจิ้ง อี้ซิน] ค่อนข้างที่จะพอใจเขาเล่นค่อนข้างเกือบ 100 เปอร์เซ็น ตีได้เกือบ100เปอร์เซ็นทุกลูก ส่วนQingQing[ชิงชิง]ยังต้องรอดูอีกสักนิดนึงเพราะว่าเขาเพิ่งมาระยะประชันชิดมา เพราะว่าเรามีเวลาซ้อมกันแค่6วัน เขาได้แค่นี้มันก็โอเคในระดับนึงแต่ก็ยังไม่พอใจ

เกมเจอ 3BB นครนนท์คงต้องทำงานหนักมากๆ เพราะว่าเจอแต่ละทีมค่อนข้างที่จะหินเพราะว่าเราก็แพ้มาแบบไม่มีเซตเลย เราต้องกลับไปทำการบ้านเยอะๆจะพยายามเอาชนะให้ได้

 

Comments

Share Tweet Line