“ปุ๊กปิ๊ก” หวิดตาย ! หวั่นอาถรรพ์ รับบทผีครั้งแรก

“ปุ๊กปิ๊ก” หวิดตาย ! หวั่นอาถรรพ์ รับบทผีครั้งแรก

  เรียกว่าผ่านมางานแสดงมาแล้วหลายบทบาท ทั้งดราม่า แอคชั่น คอมเมดี้ สำหรับนักแสดงสาว     “ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต”  ล่าสุดต้องมารับบท ผีครั้งแรกใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ทวงคืน  ผีสาวสุดอาฆาตแค้นที่ตามฆ่าทุกคน เรียกได้ว่าปุ๊กปิ๊กทุ่มเทสุดแรง ทั้งแต่งเอฟเฟคแบบจัดเต็มหรือแม้กระทั่งต้องเข้าฉากเป็นผี และต้องเกาะหน้ากระจกรถจนเกิดเหตุการณ์เสี่ยงตาย ทำเอาทีมงานช็อคไปตามกัน  


            “เรื่องนี้รับบทเป็นผีนางโหงพราย พอรู้ว่าหนูเล่นเป็นผีตัดสินใจรับเลย เพราะเราอยากเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่า ต้องเป็นผีที่จัดเต็มจัดใหญ่ขนาดนี้ ทั้งแต่งเอฟเฟค นานหลายชั่วโมง แต่งออกมาก็แอบหลอนตัวเองเหมือนกัน แต่ที่ทำเอาหนูหลอนมากไปกว่านั้นนั่นคือ ตอนที่ผีต้องไปหลอกคนในเรื่องไม่มีที่จะออกมายืนเฉย ๆ ออกมาแต่ละทีไม่มีธรรมดาซักซีน อย่างในซีนที่ เราต้องเกาะกระจกหน้ารถ ในเรื่องนี้เราเกาะอยู่หลายซีนเหมือนกัน มีครั้งนึงเราเจอเหตุการณ์แปลก ๆ ตอนถ่ายคือกลัวมาก เราต้องเกาะกระจกรถในขณะที่ รถวิ่ง แดดก็ร้อนสุด ๆ แล้วต้องเอาหน้านาบลงไป ทีมงานเค้าก็ช่วยยึดตัวหนูไว้ แต่ด้วยจังหวะตอนนั้น เหมือนรถเบลกแรง ชุดเราก็ลื่นด้วย ตอนนั้นเกือบตกจากหลังคาเลย เรากรี๊ดเสียงดังมากทีมงานก็ตกใจกันยกใหญ่ ในใจคิดว่าถ้าเราร่วงไปรถต้องเหนียบแน่ ๆ ไม่พอยังเจออีกฉากที่พี่บอล

ต้องขับรถลงอุโมงค์ แล้วหนูต้องยื่นตัวจากกระจกหลังไปหลอกเค้าที่กระจกฝั่งคนขับ จังหวะที่พี่บอลหันมาคือรถก็แอบส่าย ด้วยในใจคิดว่าถ้าส่ายไปโดนขอบอุโมงค์ ไม่อยากจะคิด เลย หลังจากนั้นคือเราต้องยกมือไหว้ก่อนทุกครั้ง ทุกซีน เพื่อความสบายใจ แต่ทุกอย่าง ทีมงานได้เซฟเราเต็มที่อยู่แล้ว เราก็ไว้ใจด้วย และอยากจะให้งานออกมาสมจริงและน่ากลัวที่สุดเลยไม่อยากใช้สแตนอิน ขอเล่นเองเลยดีกว่า ถือว่าเป็นการรับบทผีครั้งแรกของหนูที่ ให้ประสบการณ์ที่สุดสมจริง และท้าทายมาก จริง ๆ สามารถติดตามชมเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ทวงคืน ได้ในวันที่ 24 - 27 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ค่ะ”  ปุ๊กปิ๊กกล่าว

Comments

Share Tweet Line