“หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” สุดปัง!!!

“หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” สุดปัง!!!

ซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” สุดปัง!!!“ทอย-มุก, สิงโต-เจมี่, ออฟ-มายด์, เก้า-จีจี้” ประชันบทครบรส   กับเรื่องรัก 4 รูปแบบที่แอบมาอยู่ในหอเดียวกัน


เริ่ม 1 มีนาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง GMM25

      

กระแสมาแรง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” บริษัทบันเทิงชั้นนำ โครงเรื่องจากนิยายขายดี โดย “เจ้าหญิงผู้เลอโฉม, มิลค์พลัส, ปุยฝ้าย, Hideko_Sunshine” สำนักพิมพ์แจ่มใส กับเรื่องรัก 4 รูปแบบที่แอบมาอยู่ในหอเดียวกัน ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตสุดปัง “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล,    เก้า-จิรายุ ละอองมณี, จีจี้-สโรชา บุรินทร์” มาจับคู่ลงจอครั้งแรก ประชันบทบาทครบรส ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, ม่อน-ธนัชชัย วิจิตวงศ์ทอง, แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี, น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, กระปุก-พัชรา ทับทอง, อั๋น-ณภัทร พัชรชวลิต, ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ฯลฯ” พร้อมการันตีงานคุณภาพด้วยฝีมือการกำกับของ 3 ผู้กำกับฯ มือรางวัล “อนุชา บุญยวรรธนะ, สโรช น่วมสำราญ, ฑิภพล พ่วงมหา”  สนุกครบรสแน่นอน   

              เรื่องราวของหอพักแจ่มจันทร์ หอพักที่บริหารงานโดยป้าสุดเขี้ยวอย่าง “ป้าแจ่ม” (รับบทโดย     ท็อป-ดารณีนุช) และลูกชายสุด Cute อย่างน้อง “สกาย” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) เป็นหอพักสตรีที่ได้รับความนิยม เพราะอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เดินทางสะดวกสบาย ราคาไม่แพง จึงเป็นที่นิยมของหญิงสาวชาวมหาลัย ที่จะมาพักกันอยู่ที่นี่ แม้จะมีกฏเหล็กว่า ห้ามผู้ชายเข้ามาในหอนี้เด็ดขาด และข้อห้ามกระจุกกระจิกต่างๆ นานามากมาย แต่ก็มีปัญหาอยู่ดี จากเกิร์ลกรุ๊ปที่เข้ามาพัก อันประกอบไปด้วย
            

ซันเด (รับบทโดย มุก-วรนิษฐ์) - จากเรื่อง “Motor bike baby วินนี้ดีต่อใจ”  หญิงสาวที่ไม่ไว้ใจทุกอย่างกลัวไปหมดทุกสิ่ง เธอไม่เปิดโอกาสให้เชื้อโรค หรือปัญหาใดๆ เข้ามาวุ่นวายในชีวิต แม้กระทั่งความรัก เธอกำลังประสบปัญหา กับ “พี่แทนคุณ” (รับบทโดย ทอย-ปฐมพงศ์)  วินเตอร์ไซด์รับจ้างสุดหล่อที่อยู่หน้าหอ ที่บังเอิญดันเป็นแฟนคนแรกของเธอสมัย ม.ปลาย เขากลับในเวลาที่เธอกำลังจะเปิดให้กับ “ไมล์” (รับบทโดย ฟลุ๊ค-กวิน) ชายหนุ่มนักดนตรี เธอจะเลือกใคร
           

 มีมี่ (รับบทโดย เจมี่-จุฑาพิชญ์) - จากเรื่อง “Midnight Fantasy สถานีขี้เซา” สาวโลกสวย      ขี้กลัว กลัวทุกอย่าง และเป็นครั้งแรกที่ห่างบ้าน ห่างป๊าสุดที่รักมาใช้ชีวิตคนเดียวที่หอ แต่เธอก็คิดว่าจะต้องผ่านมันไปให้ได้ และเพื่อนผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างในเวลาดึกๆ เวลาที่เธอกลัวสุดสุดใจ นั่นก็คือ “พี่ไททัน” (รับบทโดย สิงโต-ปราชญา) ดีเจหนุ่ม ที่พร้อมจะอยู่เป็นเพื่อนมีมี่ทุกคืน โดยที่มีมี่ไม่รู้ ดีเจหนุ่มที่เธอปลื้ม เป็นเพื่อนร่วมสถาบันที่เธอเกลียดเข้าไส้ อย่างนาย “ธรรม์” ที่มีฉายาหน้าหวานสันดานเสีย
            

ดัชเชส (รับบทโดย มายด์-ลภัสลัล) - จากเรื่อง “Richy Rich รวยนะคะ รู้ยัง” สาวไฮโซทายาทกิจการโรงงานน้ำเต้าหู้ซอยโกลด์ สวย รวย เว่อร์ เธอใส่เสื้อผ้าเข้าตีม 7 วัน 7 สีน่ะสิเอ้อ แต่มีความลับที่ให้ใครรู้ไม่ได้ นั่นก็คืออดีตของเธอก่อนจะมีชื่อสุดเว่อร์ว่าดัชเชส เธอมีชื่อว่า “แดงเล็ก แซ่หยาง” อีเด็กบ้านจนขายน้ำเต้าหู้อยู่ท้ายซอย และความซวยของเธอก็ดันไปหลุดความลับให้กับ “กระทิง” (รับบทโดย ออฟ-จุมพล)  หนุ่มวิศวะ สุดหื่น บ้ากาม และแน่นอนไม่เก็บความลับอยู่แล้ว กระทิง ใช้โอกาสนี้ไถตังค์และเอาเปรียบดัชเชส
             

วิว วิวาห์ (รับบทโดย จีจี้-สโรชา) - จากเรื่อง “Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก” เธอคือ ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจากหนัง “Girl Next Door” ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ แต่ที่จริงเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้พบกับ “ไฟกัลป์” (รับบทโดย เก้า-จิรายุ) ยามหล่อหน้าตาดีสุดจน เขามีจักรยานเป็นพาหนะคู่ใจ ที่พาวิวตะล่อนไปในวิถีชีวิตสุดเรียบง่าย อย่างที่เธอต้องการ แต่ดารากับยามหน้าหอจนๆ ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่รอวันเลิกราดราม่า

               

และนี่คือส่วนหนึ่งของสาวๆ ที่พักอยู่ที่ หอแจ่มจันทร์ หอที่มีทั้งเรื่องรัก เรื่องดราม่า เรื่องตลก เรื่องเศร้า เรื่องเขย่าขวัญ ยังมีอีกหลายชีวิตที่คอยแต่งแต้มสีสันให้กับ หอพักสตรีแจ่มจันทร์ อีกมากมาย

  ติดตามชม “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV เริ่ม 1 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/FDF_d4EQd48 

Comments

Share Tweet Line