แมตช์ประวัติศาสตร์! แม่โค่นลูก! “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

แมตช์ประวัติศาสตร์! แม่โค่นลูก!  “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้-แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” จาก “สหมงคลฟิล์มฯ” ที่กำลังเตรียมตัวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 5 มีนาคมนี้ กับเรื่องราวการแข่งขันของคน 2 เจนแห่งโลกยุคใหม่ที่เดิมพันด้วย “RoV” โดยมีศักดิ์ศรี ความรัก ความฝัน และมิตรภาพเป็นตัวแปรสำคัญสู่ชัยชนะในครั้งนี้


แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดไคลแม็กซ์นั้น มาทำความรู้จักกับ 2 ทีมคู่เดือดที่เริ่มต้นมาจากความเห็นไม่ลงรอยกันระหว่าง “แม่” กับ “ลูก” เมื่อทั้งคู่มาห้ำหั่นกันแบบเต็มสูบชนิดที่ไม่มีใครยอมให้ใคร และแน่นอนว่า “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” คงไม่ได้มีเพียงแม่ลูก 2 คนที่สู้กันเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายๆ คนที่มาร่วมทีมของแต่ละฝั่งอีกด้วย จนบานปลายกลายเป็นสงครามอีสปอร์ตสั่นสะเทือนวงการ ซึ่งรับประกันว่ามันส์มิติใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อแม่และลูกต้องมาปะทะกันอย่างเต็มพลังเพื่อเป้าหมายของตน งานนี้เห็นได้ชัดเจนว่าใครอยู่ทีมใครบ้าง!

“ทีมแม่” นำโดย “เบญจมาศ” หรือ “BenJay” (อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ตัวละคร 2 มิติที่เป็นทั้ง “คุณครู” ผู้ริเริ่มโครงการ “ห้องเรียนปลอดมือถือ” ของโรงเรียนเพื่อต่อต้านโซเชียลทุกชนิดไม่ให้เข้ามาเป็นตัวบ่อนทำลายการศึกษา และ “คุณแม่สุดเฮี้ยบ” ผู้เสียสละทำทุกอย่างเพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกชายภายใต้โอวาทของเธอเอง กระทั่งลูกหันไปเอาดีด้านอีสปอร์ต! มันทำให้เธอต้องออกจากจุดยืนของตัวเอง หันมาจับเกม และท้าดวลกับลูกให้รู้สำนึก แต่การที่แม่จะขึ้นมาเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์ไปโค่นลูกให้ได้นั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอเลยต้องหาสมาชิกฝีมือเทพมาเปลี่ยนจาก “ตัวห่วย” ให้กลายเป็น “ตัวแม่” ดังนี้

 “กอบศักดิ์” หรือ “AutoQ 11” (เติร์ด Trinity-ลภัส งามเชวง) อดีตโปรเพลเยอร์รุ่นบุกเบิก จอมเกรียนหลังห้อง และศัตรูของครูฝ่ายปกครอง เขาได้รับโอกาสให้กลับมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์ในตำนานอีกครั้ง, “มะปราง” หรือ “DarkBlood” (วี BNK48-วีรยา จาง) สาวน้อยเกมเมอร์ตัวจี๊ด ผู้มีเป้าหมายที่อยากจะชนะอีสปอร์ตระดับโลก “ไกด์” หรือ “Paladin460” (บอส-ธนบัตร งามกมลชัย) เด็กช่างจอมวางแผนเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว และคู่หูที่ร่วมสร้างตำนานกับกอบศักดิ์, “แบงค์” หรือ “True_Heroes” (นนท์-ศุภวัจน์ ชวนรุ่งโรจน์) นักแคสต์เกมรุ่นพี่สายเปย์ ที่ชอบมองทุกเรื่องเป็นธุรกิจ และตัวจี๊ดประจำทีม “แม็ก” หรือ “Maxxx” (เตชินท์-ณัฐชนน มณีน้อย) เด็กข้างบ้านกอบศักดิ์ ที่แรงจัดทั้งการถนัดลุยเดี่ยว และฝีปากที่ใครได้ยินแล้วต้องเสียวสันหลัง

มาถึงทีมฝ่ายตรงข้ามกันบ้างกับ “ทีมลูก” ที่ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะนอกจากจะเป็นสุดยอดโปรเพลเยอร์มาแรงของวงการอีสปอร์ตแล้ว “โอม” หรือ “SonicFighter” (ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล) เขายังพ่วงมาด้วยสมาชิกระดับ “เบอร์ต้น” ของประเทศที่จะมาปรากฏการณ์ครั้งใหม่ นั่นก็คือการรวมตัวเหล่าโปรเพลเยอร์ชื่อดังของเมืองไทยไว้มากที่สุด นำโดย “กิตงาย-กฤษฎา ปิมลื้อ” ดีกรีแชมป์อันดับ 1 จาก RoV All Star 1vs1 ผู้มียอดติดตามในชาแนลยูทูปมากถึง 3 ล้านคน, “หมอทอม-ศิรวิชญ์ หิรัญนิรมล” หรือ “ENICTUZ” ผู้คว้าอันดับ 3-4 จาก Road to Asian Games 2018, “ลีโอ -ปรีชา พรเพชรไพบูลย์” หรือ “Romeo” กัปตันทีม Buriram United และ “ไม้-ชยุตม์ สืบค้า” หรือ “007X” สมาชิกคนใหม่ล่าสุดจากทีม Buriram United ที่จะมาวัดฝีมือกันให้รู้ดำรู้แดงไปเลยว่า “ทีมแม่ว่าแน่แล้ว เจอทีมลูกเข้าไปก็มีหนาวเหมือนกัน!” แต่ก็อย่าได้เพิ่งนิ่งนอนใจไป...สงครามนี้ยังไม่ได้เริ่มต้นและจบลง

 

แฟนๆ เลือกทีมรอได้เลย ใครจะเป็นฝ่ายชนะ! #MotherGamer #เกมเมอร์เกมแม่ 5 มีนานี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ (Official Trailer)

https://youtu.be/zTJXTTqEosc

Comments

Share Tweet Line