เจาะดวงชะตา 6 ดารายุค90 กลับมารุ่งมาช่าเจ้าแม่วงการ 

เจาะดวงชะตา 6 ดารายุค90 กลับมารุ่งมาช่าเจ้าแม่วงการ 

เจาะดวงชะตา 6 ดารายุค90 กลับมารุ่งมาช่าเจ้าแม่วงการ กบ สุวนันท์ดาวค้างฟ้าปังสุดขีด ปาล์มมี่ระวังป่วยเส้นเสียงอักเสบ


เจาะดวงชะตา6ดาราชื่อดังยุค90ปีนี้จะกลับมาดังสุดขีด โดยโหรปราชญ์ ศาสตร์เปลี่ยนชีวิต อ.เกริก วิเศษสุวรรณ์ 

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง 

ปีนี้จะกลับมาโลดแล่นปังอีกครั้ง ทั้งงานเพลงและงานแสดง แต่ที่ทำให้ชื่อเสียงกับมาปังสุดขีดอีกครั้งกับงานอยู่เบื้องหลังมากกว่ามีโอกาสได้ทำงานเบื้องหลังโปรเจ็คใหญ่เช่นภาพยนตร์หรือผู้จัดละคร ผลงานจะปังเกินคาด

นุ๊ก สุทธิดา 

ชีวิตจะพลิกผันกับมาปังกับผลงานแต่ไม่ใช่ผลงานแสดง แต่จะเป็นผลงานด้านพิธีกร โดยเฉพาะงานด้านศาสนา จะทำให้โดดเด่นมากที่สุด

สมชาย เข็มกลัด 

ปีนี้ผลงานจะโดดเด่นรุ่งโรจน์ในบทบาทร้ายๆ มีงานแปลกๆท้าทายให้ได้จับต้องเสมอ เป็นดวงดาวค้างฟ้าไม่มีทางห่างหายไปจากวงการบันเทิงอย่างแน่นอน และปีนี้ขื่อเสียงจะกลับมาปังยิ่งกว่าพระเอกซุปตาร์ในปัจจุบันซะอีก เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์จะมีผลงานใหม่ๆออกมาให้เซอร์ไพรส์ทั้งปี

 

กบ สุวนันท์ 

เธอเป็นดาวค้างฟ้าที่ใครมิอาจโค้นบัณลังก์ได้ เป็นดวงบารมีสูงมาก ปีนี้จะมีผลงานปังๆออกมาให้แฟนๆหายคิดถึง งานละครเร็ทติ้งจะปังเว่อร์ แต่ให้ระวังโรคกระดูก ไขข้อกระดูก โดยเฉพาะบริเวณหลัง ระวังอุบัตเหตุ

มาช่า วัฒนพานิช

ดวงนี้เป็นเจ้าแม่วงการบันเทิงอยู่แล้ว บางทีไม่ต้องดูดวงก็ได้กับคุณมาช่า แต่ทุกๆดวงมีขึ้นมีลง ซึ่งปีนี้ะมีผลงานโดดเด่นอีกครั้ง ทั้งงานแสดง และธุรกิจส่วนตัว จะมีอะไรให้แฟนคลับเซอร์ไพรส์ตลอด ปีนี้เงินทองจะไหลมาเทมา ยิ่งแก่ยิ่งรวยเว่อร์แบบผิดหูผิดตาเลย เรียกได้ว่าดวงเศรษฐีนี สิ่งที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพช่วงล่าง กระดูก ถึงแม้ว่าคุณมาช่าจะดูแลสุขภาพอย่างดีแต่ก็อย่าประมาท

ปาล์มมี่

เธอจะกลับมาปังอีกครั้ง มีผลงานเพลงที่โดดเด่น เธอไม่มีทางตายไปจากวงการเพลงอย่างแน่นอน และเป็นผลงานเพลงที่เธออาจทำขึ้นมาเองด้วยซ้ำ แฟนๆคลับรอติดตามผลงานได้เลย แต่สิ่งที่หน้าเป็นห่วงคือระวังเรื่องหลอดลมเส้นเสียง เส้นเสียงอักเสบอาจทำให้เกิดปัญหาได้

Comments

Share Tweet Line