“เต้ The Face Thailand”  ชวน บอส-พีค การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน “Fanwars ดาวปั้นดาว”

“เต้ The Face Thailand”  ชวน บอส-พีค  การมาร่วมงานเวิร์คพอยท์ครั้งแรกใน “Fanwars ดาวปั้นดาว”

 การมาปรากฎตัวในรายการ “Fanwars ดาวปั้นดาว” ของ คุณเต้ The Face Thailand ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  เพราะการมาร่วมรายการครั้งแรก กับเวิร์คพอยท์ด้วยแล้ว  ยิ่งทำให้หลายคนต่างจับจ้องว่า คุณเต้ จะพาใครมาร่วมแข่งขันในรายการ!! เพราะเป็นรายการใหญ่  แถมเป็นรายการที่คุณเต้จะต้องส่งเด็กปั้นมาแข่งขันกันในรายการอีก  ทำให้คุณเต้เครียดพอสมควรว่าจะเลือกใครมา....


          

  แต่เราก็ได้แอบไปรู้ความลับมาว่า  กว่าที่คุณเต้จะตัดสินใจเลือก #บอสพีค มาเป็น Rookie ของทีมตัวเองนั้น  คุณเต้จะต้องเฝ้ามองดูเด็กๆ ของตัวเองอยู่นาน  แถมศึกษาข้อมูลให้ลึกซึ้ง  ก่อนที่จะลองเรียกน้องๆ มาพูดคุย 

          

  แรกเริ่ม  คุณเต้ที่แอบรู้มาว่า  บอสพีค ชอบร้องเพลงและเล่นกีตาร์ในช่วงพักเบรคการถ่ายรายการ The Face Thailand เพราะในระหว่างช่วงที่เค้ากำลังถ่ายรายการกันอยู่  บอสพีค ก็จะชอบร้องเพลงดังลั่นมาในระหว่างการถ่ายทำนั่นเอง  ทำให้คุณเต้ที่มาดูในระหว่างการอัดรายการก็จะคอยแอบฟังเสียงของน้องทั้ง 2 คน โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว....  แต่การที่จะชวนน้องๆ มาแข่งในรายการเวทีใหญ่ขนาดนี้  อย่างแรกเลยคุณเต้เรียกน้องทีละคนมาหา  มาพูดคุยกันว่าจะชวนมาแข่งในรายการ Fanwars บอส และพีค จะโอเคหรือไม่ ? และคำตอบที่ได้คือ ทั้งคู่ โอเค และพร้อมจะมาเป็น Rookie ทีมเต้ในที่สุด...

          

  แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเต้  มักบอกกับน้องๆ อยู่เสมอ คือ อยากให้คนดูมีความสุขไปกับเรา และทำออกมาให้ดีที่สุด  ด้านพีค  ถึงแม้เจ้าตัวตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ ม.มหิดล ปี 2  อายุ 19 ปี  อยู่ก็ตาม แต่ด้วยความที่ตัวเองมีความสนิทกับบอส ตั้งแต่ตอนแข่ง The Face Men Thailand SS.3  ด้วยกัน  แม้บอส จะอายุ 23 ปี กำลังศึกษาอยู่  ม.ศรีปทุม อายุแก่กว่าพีคก็ตาม  แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการมาคู่กัน  แต่ทั้งสองกลับสนิทกันมากกว่าเดิมเสียอีก...  เรียกได้ว่าหลายๆ ฟินไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของบอสพีค จนเกิดกระแสคู่จิ้นกัน จนติดเทรนด์  #บอสพีค เลยทีเดียว 

         

   บอส  ยอมรับว่าการมาร่วมรายการ Fanwars ไม่ได้คาดหวังถึงผลที่จะแพ้หรือชนะ ไม่ได้มองสิ่งนั้นเป็นเรื่องสำคัญ  แต่บางครั้ง “คนแพ้” อาจจะเป็นคนที่น่าจดจำมากกว่าก็เป็นได้.... บอสกับพีค บอกกับเราว่า  “สิ่งใดที่ทำให้คนชอบ ผมก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด  เพราะมันคือ  ครั้งเดียวในชีวิต อย่างที่พี่เต้ได้สอนไว้”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line