พักยาว! โค้ชเต้ เผยอาการบาดเจ็บ ไดมี่ รามิเรซ เอ็นร้อยหวายฉีกคาดพักยาว2เดือน

พักยาว! โค้ชเต้ เผยอาการบาดเจ็บ ไดมี่ รามิเรซ เอ็นร้อยหวายฉีกคาดพักยาว2เดือน

โค้ชเต้ เผยถึงอาการบาดเจ็บของ “ไดมี่ รามิเรซ” ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกคาดว่าจะพัก2เดือนหมดสิทธิ์ใช้งานในฤดูกาลนี้ หลังอดีตนักตบจากคิวบาพลาดท่าลื่นในสนามระหว่างเกมการแข่งขันพบกับสุพรีม ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563


 

ด้าน โค้ชเต้ เผด็จศึก วรรณโชติ เผยว่า “เกมนี้เกิดอุบัติเหตุเร็วไป โดยเฉพาะตัวผู้เล่นต่างชาติเรา ไดมี่ เรามีตัวผู้เล่น6คนแรกกับ6คนหลังศักยภาพมันค่อนข้างจะห่างกัน พอ ไดมี่ เจ็บขึ้นมาตัวทดแทนก็ยังทำหน้าที่ไม่ได้ถึงขนาด ไดมี่ แต่โดยรวมก็ถือว่าน้องทำได้ดีแล้ว ทำให้เกมรุกเกมรับต่างๆทำให้ประสิธิภาพต่างๆของเราลดลง แต่ว่าในภาพรวมก็คือเซตสองถึงเซตห้าทุกคนทำได้ดีแล้วครับในเรื่องแทคติกการเล่นเป็นทีมและก็ในเรื่องการสร้างคาแรคเตอร์ของทีมเราให้เป็นทีมที่น่าเชียร์น่าดู ตัวผู้เล่นค่อนข้างที่จะจำกัดกว่าเขา การเปลี่ยนตัวก็น้อย หวังว่าเราอยากจะเข้ารอบต่อไปแล้วไปแก้มืออีกทีนึงตอนเราไฟนอลโฟร์ครับ”

“อาการบาดเจ็บของ “ไดมี่ รามิเรซ” พาไปเช็คที่โรงพยาบาลแล้วไม่น่าจะหายทัน น่าจะสองเดือนขึ้นไป น่าจะจบแล้ว ก็คงเหลือแค่นี้ที่จะต้องสู้กับเขาต้องหาจุดที่ดีที่สุดไปสู้ ก็ขอให้ “ไดมี่” หายเร็วๆเราเป็นห่วงขอให้รักษาตัวให้หายเร็วๆ”

“ตอนนี้ตัวผู้เล่นเราเจ็บโดยเฉพาะตัวหลักแล้วเราต้องไปเจอกับอาร์เอสยู วีซี ที่มีการเสริมทีมหลายคนทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในส่วนของเรา เราเสริมมาแต่ก็บาดเจ็บกะทันหัน น่าจะเป็นเกมที่ยากอีกเกมเพราะฉะนั้นเราต้องเต็มร้อยต้องเตรียมพร้อมทุกแมตช์เพื่อที่จะกรุยทางเข้ารอบไฟนอลโฟร์เจอทีมไหนเราก็ต้องเก็บสามคะแนนให้ได้นะครับ”

โปรแกรมนัดต่อไป  

ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น

นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี จะพบกับ อาร์เอสยู วีซี

 

Comments

Share Tweet Line