“จูบนี้บอกว่ารัก” “แบงค์” แอบเขินเข้าฉากจูบ “พิม-พิมประภา” นอกจอมีแอบชมน้องน่ารัก สดใส

“จูบนี้บอกว่ารัก” “แบงค์” แอบเขินเข้าฉากจูบ “พิม-พิมประภา”  นอกจอมีแอบชมน้องน่ารัก สดใส

   กำลังตามจองเวรอย่างหนักสำหรับครูเทิด(หนุ่ม-ศรราม)  ที่ออกอาละวาดตามแค้นในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 7 แต่ในความแค้นของครูเทิดก็ทำให้เกิดความรักที่จะจะมาเบรกความหลอนของละครอย่างคู่พระนาง ที่สัปดาห์นี้เขาจะเปิดใจบอกรักกันแล้ว เราแอบไปเก็บภาพการบอกรักของพระนางมาฝากกัน


           

ฉากนี้เป็นตอนที่เรื่องราวกำลังขมวดปมความเครียดให้ เมญากร(พิม-พิมประภา) ที่คิดไม่ตกกับเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา และพวงแพรยังเจอกับเรื่องราวประหลาดจนไม่ยอมฝึกร้องเพลง เมญากรเริ่มคิดว่าเพลงอาจจะมีอาถรรพ์จริงๆ โดยที่มียชญ์(แบงค์-อาทิตย์)คอยอยู่ข้างๆ ยชญ์ไม่เชื่อว่าอาถรรพ์มีจริง และไม่อยากให้เมญากรเครียด ยชญ์ให้สัญญาว่าถ้าเพลงจะมีอาถรรพ์จะไม่ให้เกิดอันตรายขึ้นกับเมแน่นอน เมญากรบอกปัดว่าให้ไปห่วงยัยแพร ยชญ์ถามว่าเมไม่รู้หรือว่าเขารู้สึกอย่างไร ยชญ์ไม่พูดต่อเพียงแต่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เมญากรแล้วทำสิ่งที่เมญากรไม่คาดคิด!

            ฉากนี้ต้องบอกว่าแฟนละครเตรียมหมอนจิกฟินกันได้เลย เพราะพี่ยชญ์ของทุกคนจะรุกหนักแล้ว งานนี้หนุ่มแบงค์ที่ทั้งเรื่องเหมือนจะเป็นบทคู่ปรับกันมาตลอดกับสาวพิมก็ถึงกับปรับอารมณ์ไม่ทัน เพราะเจอฉากนี้ที่ต้องเผยความในใจบอกรักกับสาวพิมแบบจู่โจม งานนี้คนแอบเขินก็คู่พระนางเขาแระ ตอนซ้อมก็มีแอบวัดระยะ แอบวัดมุมกล้องซักซ้อม แต่ผู้กำกับพี่หยง-เอกภพก็จัดความฟินให้แฟนละครโดยบอกให้ จูบไปเลยไม่ต้องยั้ง เพราะถ้าหลบจะไม่เห็นภาพไม่สวย กว่าจะได้มุมที่ผู้กำกับคิดว่าถูกใจคนดูก็ปาเข้าไป 4 จูบ ซึ่งพอสั่งคัทหนุ่มแบงค์ก็แก้เขินว่า ดีน่ะที่เรากินส้มตำมาเหมือนกัน สาวพิมได้แต่อมยิ้ม แอบแซวพี่แบงค์อย่าเขินค่ะ ดูจากภาพก็ไม่ต้องสืบว่าใครเขินกว่าใคร  ฝากติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น . ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 จ้า...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line