“บิวตี้ เจมส์” จัด “อลิซ อิน เดอะ ไดมอนด์ แลนด์” ตามหาความล้ำค่าของอัญมณี อลังการแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมกับ “จูดิธ ลีเบอร์”

“บิวตี้ เจมส์” จัด “อลิซ อิน เดอะ ไดมอนด์ แลนด์” ตามหาความล้ำค่าของอัญมณี อลังการแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมกับ “จูดิธ ลีเบอร์”

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบจิวเวลรี่อันดับ 1 ของประเทศไทย มายาวนานถึง 56 ปี  จัดงาน “อลิซ อิน เดอะ ไดมอนด์ แลนด์”  (Alice In The Diamond Land)  พรีเซนต์เครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่พร้อมแฟชั่นโชว์จาก บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems)  และกระเป๋าหรูสุดคลาสซี่แบรนด์ดังจากอเมริกา จูดิธ ลีเบอร์  (Judith Leiber) โดยมีแฟนคลับคนดังทั้ง 2 แบรนด์ร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุรีย์ รัตนหิรัญญา, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ดร.กันธิชา ฉิมศิริ, ปณิตา ศรไทยเทวา, สุณี หวังวณิชกุล, อสิตา วิมลไชยจิต, สิริน ศรีอรทัยกุล, บุญญาพร ศรีอรทัยกุล, พินทุอร อุทัยวรรณ์ ฯลฯ ณ House of La Dolce Vita in Scooter สุขุมวิท 26 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563


ส่วนบรรยากาศของค่ำคืนอันแสนพิเศษได้เนรมิต  House of La Dolce Vita in Scooter ที่เคยเป็นโกดังเก่าและปัจจุบันเปลี่ยนเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะสีลูกกวาด ให้เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหนูอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ หลังจากพลัดหลงเข้าไปในโพรงกระต่าย จนนำไปสู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์และคนรูปร่างหน้าตาประหลาด ไม่ว่าจะเป็น “กระต่ายขาวใส่เสื้อกั๊ก” “แฝดยักษ์อ้วน” “หนอนผีเสื้อ” หรือ “แมวยิ้มได้”  เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติมีความสุข สนุก  และได้สัมผัสกับเสน่ห์ของโลกของแฟนตาซี

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เล่าถึงการจัดงาน “อลิซ อิน เดอะ ไดมอนด์ แลนด์”  (Alice In The Diamond Land) ครั้งนี้เพื่อแนะนำเครื่องประดับคอลเลกชั่นล่าสุดจาก บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) และคลัชหรูแบรนด์ดังจากอเมริกา จูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) โดย เมก้า ศรีอรทัยกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ และเอ็กเซ็กคิวทีฟ ไดเร็คเตอร์ ผู้นำเข้ากระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) ที่จะแนะนำคอลเลกชั่น  Spring 2020  โดยมีไฮไลต์ของงานคือ มงกุฎเพชร “อลิซ อิน เดอะ ไดมอนด์ แลนด์”  เปรียบดังตัวแทนของการผจญภัยของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมในดินแดนมหัศจรรย์อันงดงามของอัญมณี  ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้นและสร้างความตราตรึงใจ สะกดให้ต้องมนต์ความสวยงามของแสงระยิบระยับวับวาวแห่งดินแดนอัญมณี  ประกอบด้วย เพชรแฟนซี น้ำหนักรวม 332.00 กะรัต  ทองคำขาว  น้ำหนักรวม 346.00 กรัม

นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับเพชรและอัญมณี 14 เซตไฮไลต์ ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงได้เลือกสวมใส่กับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองเพื่อสะท้อนความหรูหราและรสนิยมอันทรงคุณค่า อาทิ  BEWITCH (บีวิช)  สร้อยคอ ต่างหูและแหวนอะเมทิสต์ประดับเพชร สีม่วงของอะเมทิสต์เปรียบดังเสน่ห์ความเย้ายวนทำให้ผู้พบเห็นเกิดความเคลิบเคลิ้มหลงใหล,  BLISS (บลิส)  เปรียบเสมือนตัวแทนของความสุขที่ถูกส่งผ่านความอ่อนหวาน เอื้ออารีที่คนรักมอบให้แก่กัน ส่งผ่านพลอยสีสันสดใส, COMPLACENT (คอมเพลสเซนท์)  มุกสีทองตัวแทนของความอิ่มอกอิ่มใจ ถูกรายล้อมด้วยสีขาวบริสุทธิ์ของเพชร และสีแดงของทับทิมตัวแทนของความสุขที่อบอวลด้วยความรัก, DESIRE (ดีไซร์)  สร้อยคอ ต่างหูและแหวนมุกประดับเพชร สีขาวนวลของมุกเปรียบเสมือนดั่งความปรารถนาดีที่คนรักมอบให้แก่กัน, EARNEST (เอินเนสท์) ถูกออกแบบให้ร้อยเรียงบิดเป็นเกลียวสื่อถึงความสามัคคีเอาจริงเอาจังตั้งใจ

ส่วนสร้อยคอ ต่างหูและแหวนไพลินประดับเพชร EQUANIMITY (อิควอนนิมีทิ)  เปรียบดังตัวแทนของความสงบ ความใจเย็น สุขุม, EUPHORIA (ยูโฟเรีย)  ความหลากหลายของพลอยแฟนซีสร้างมิติความแตกต่างสื่อถึงความน่าตื่นเต้นที่นำพาสู่ความรื่นเริงสนุกสนาน,  EXUBERANT (เอ็กซุเบอแรนท์)  สีสันของพลอยแฟนซีนานาชนิดสื่อถึงความร่าเริงสนุกสนาน, FATALISTIC (แฟทัลลิสทิค)  มรกตและเพชรถูกนำมาร้อยเรียงกันอย่างเชื่อมโยง เปรียบดังตัวแทนของพรหมลิขิต โชคชะตา ที่นำพามาให้พบเจอกัน, JOVIALITY (โจวิอัลลิที)  มงกุฎ สร้อยคอ ต่างหูและแหวนมุกประดับเพชร เปรียบดังตัวแทนของความสวยงาม ความสนุกสนานที่ก่อให้เกิดความเบิกบานใจให้แก่ผู้พบเห็น, JUBILATION (จูบิเลชั่น)  เปรียบพลอยแฟนซีหลากหลายสีเป็นการรวมตัวกันสื่อถึงความร่วมปิติยินดีในงานเลี้ยงอันรื่นเริง, MARVELLOUS (มาร์เวิลเลิส)  ความสวยงามของพลอยหลากหลายสีสันถูกวางเรียงร้อยให้เกิดเป็นความต่างที่งดงาม, RAPTURE (แรพเจอร์)  การจัดวางลวดลายให้เพชรและทับทิมดูคล้ายการกระจายตัวของพลุซึ่งเป็นตัวแทนของการเฉลิมฉลอง ความปิติยินดี และ VIVACIOUS (วิเวเชียส)  สีแดงของทับทิมเป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวา ร่าเริง ความพลิ้วไหวของดีไซน์สื่อถึงความคล่องแคล่ว  

ส่วนกระเป๋าคริสตัลหรู จูดิธ ลีเบอร์ (Judith Leiber) จากคอลเลกชั่น  Spring 2020 แนะนำไฮไลต์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น กระเป๋า Rugby คลัชลูกรักบี้ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ซูเปอร์โบวล์  2020 (Super Bowl 2020),  กระเป๋าถุงเงินสีทอง กระเป๋าสไตล์หรูหราที่ดีไซน์เป็นถุงเงินสีทองเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของความร่ำรวย, กระเป๋า Ace of Spades เอาใจสาวกจูดิธ ที่ชอบคลัชแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ได้แรงบันดาลใจมาจาก ไพ่ A โพธิ์ดำ ไอเท็มสุดชิคที่เปรียบเสมือนเครื่องรางป้องกันอันตราย, กระเป๋า Slot Machine เอาใจสาวรักความตื่นเต้นและชอบความท้าทาย ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตู้เกมส์สล็อต แมชชีน  สาวคนไหนที่ชอบเสี่ยงโชคห้ามพลาด

ยลโฉมเครื่องประดับเพชร บิวตี้ เจมส์ และ กระเป๋า จูดิธ ลีเบอร์ ได้ที่ บิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ซ.ศาลาแดง สีลม รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-237-8680-9, 085-488-9580, 084-361-4600 และ 084-361-4611  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line