ปล่อยหมดแม็ก! “คารีสา The Face” ประเดิมซิทคอมครั้งแรก! อินบทหนักจนเหล่าบริษัทฮาฯ

ปล่อยหมดแม็ก! “คารีสา The Face” ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!  อินบทหนักจนเหล่าบริษัทฮาฯ

ปล่อยหมดแม็ก! “คารีสา The Face” ประเดิมซิทคอมครั้งแรก!อินบทหนักจนเหล่าบริษัทฮาฯ ยกให้เป็น “ตลกหญิงดาวรุ่ง!”


วันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมพบกับความเดือดแบบปรอทแตก! ไปกับสาวสวยสุดแซบ “คารีสา - สปริงเก็ตต์” (คารีสา The Face) ที่มาเยือนบ้าน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เป็นครั้งแรก! ด้วยความซ่าแบบไม่ห่วงสวย ทิ้งลุคเฟียสแบบหมดจด เลยทำเหล่าตลกเจ้าของบ้านถึงกับนั่งไม่ติดพื้น เหมือนเจอตลกสาวหน้าใหม่ดาวรุ่ง เกิดมาเพื่อรันวงการตลกโดยแท้ทรู เพราะคารีสารับส่งมุขได้แบบโบ๊ะบ๊ะ! จนทุกคนพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า “อยากให้คารีสามาประจำที่นี่เลย!”

ด้วยความสามารถและไม่ห่วงสวย ยิ่งเล่นยิ่งดี ยิ่งเล่นยิ่งฉายแวว ทำถูกอกถูกใจชาวคณะฮาฯกันยกใหญ่ โดยเฉพาะในตอน “ผมเป็นตำรวจ” ซึ่งคารีสาต้องรับบทเป็นเจ้าแม่ มีลูกน้องมือขวาอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์” ทั้ง 2 ต้องมานัดรับของผิดกฎหมายกับ “แจ๊ส สปุกนิค และ บอล เชิญยิ้ม” งานนี้ดูเหมือนองค์เจ้าแม่จะลงของจริง เพราะสาวคารีสาเล่นแบบจัดเต็มสุด ๆ สีหน้าลีลาการแสดงมาเต็มประหนึ่งว่าตัวเองเป็นเจ้าแม่ตัวจริง! เข้าถึงบทบาทจนตลกทุกคนต้องขอซูฮกให้! “คารีสา” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากเลยค่ะที่วันนี้ได้มาเยือนบริษัทฮาฯ ต้องบอกเลยว่าทั้งคารีสา ทั้งคนรอบข้างของเรา ไม่มีใครไม่รู้จักรายการนี้เลย ทุกคนเป็นแฟนคลับของรายการนี้ วันนี้หนูเองถือว่าเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ ทุกคนเลย มาทั้งทีหนูเลยจัดหนักจัดเต็ม ความสวยความใสขอทิ้งไว้ก่อน สลัดลุกแบบสุด ๆ ให้ทำอะไรก็ทำ ให้เล่นอะไรก็เล่น ปล่อยของหนักมาก รับรองว่าคุณผู้ชมที่ได้ชมเทปนี้จะต้องมีความสุขและฮาบ้านโยกแน่นอน!”

แล้วมาดูกันว่า การมาเยือนครั้งแรกของสาวคารีสา จะทำให้คุณฮาจนบ้านโยกหรือไม่ ห้ามพลาด! “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line