“บูม สุภาพร” ประชัน “แต้ว ณฐพร”  มาเหนือชั้นโชว์พลังพิเศษช่วยคนป่วย

“บูม สุภาพร” ประชัน “แต้ว ณฐพร”  มาเหนือชั้นโชว์พลังพิเศษช่วยคนป่วย

เปิดเรื่องมาก็เข้มข้น จนแฟนละครต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ สำหรับละครเรื่อง  “เล่ห์บรรพกาล”  ซึ่งออกาอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 เรียกว่าเปิดมาตอนแรก (วันอังคาร ที่ 3 มีนาคม)  บูม สุภาพร ก็ใช้พลังพิเศษสามารถระลึกชาติได้ รักษาคนป่วยที่เกิดจากกรรมเก่าให้หายได้ ท่ามกลางสายตาของ ป๋อ ณัฐวุฒิ เจมส์ จิรายุ , แต้ว ณฐพร และ เค้ก นัทธวัชร์ ซึ่งทำให้ทุกคนแปลกกับสิ่งที่บูมสามารถทำได้


ปักบุญ (บูม) เดินทางมาช่วยคนป่วยที่พูดและเดินไม่ได้  เพลิงฟ้า กับ สิตางศุ์ มาหาข้อมูล ณ สถานที่แห่งนี้ จึงได้เห็นวิธีการรักษาของปักบุญด้วยการใช้พลังจิตรักษาคนป่วยที่เกิดจากกรรมเก่าให้หายได้ ปักบุญร่วมรวมพลังจิตที่มีไปยังคนป่วยอยู่ๆก็เกิดลมพัดแรง เมื่อทุกอย่างสงบกลับว่า คนป่วยนั้นก็กลับมาพูดได้และเดินได้ ทุกคนแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปักบุญเองก็เกือบหมดสิตเพราะใช้พลังไปเยอะ แต่เพลิงฟ้ายิ่งรู้สึกแปลกใจ

ฉากนี้เราไปถ่ายกันที่บ้าน ย่านสมุทรสาคร วันนี้นักแสดงในเรื่องมากันมากมาย ทั้งพี่ป๋อ เจมส์ , แต้ว, เค้ก และ พี่เอ็ม อภินันท์  เมื่อทุกคนมาพร้อมหน้าพร้อมตา พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. ขอบล็อกกลิ๊งตำแหน่งให้แต่ละคนก่อน ต่อด้วยคิวของบูมที่ต้องเริ่มใช้พลังจิตในการรักษาคนป่วย แต่เพื่อให้เกิดความสมจริง พี่ฟิวส์ ผกก.ขอสั่งพลัดลมยักษ์เพื่อให้เกิดกระแสลมชุดใหญ่เพื่อให้ฉากนี้สมจริงที่สุด ตอนซ้อมใช้แรงลมกันแบบเบาๆก่อนพอให้ทุกคนได้รับรู้ถึงแรงลม เมื่อทุกอย่างพร้อม กระแสจิตบูมพร้อม พัดลมพร้อม ถ่ายจริง เมื่อพัดลมยักษ์ทำงานเต็มทีลมแรงจริงๆ เมื่อทุกอย่างเป็นที่พอใจของผกก.ก็สั่งคัท เบื้องหลังกลับมาแต่เสียงหัวเราะของนักแสดงในฉากนี้ ทุกคนเมื่อเจอพลังพัดยักษ์เข้าไปทรงผมกระจายเสียทรงกันทุกคน ยกเว้นแต่พี่ใหญ่อย่างพี่ป๋อต่อให้เจอพัดลมยักษ์สักกี่ตัวผมก็ไม่มีทางเสียทรงได้ง่ายๆ

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เล่ห์บรรพกาล พลังของ ปักบุญ หรือ บูม สามารถช่วยคนป่วยได้จริงๆ รวมค้นหาไปกับตัวละครในเรื่องได้ ออกอากาศ ตอนแรก วันอังคาร ที่ 3 มีนาคม 2563 ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line