“สิงโต นำโชค” ทุ่มเต็มที่ ทั้งร้องทั้งแต่ง “Second Chance”

“สิงโต นำโชค” ทุ่มเต็มที่ ทั้งร้องทั้งแต่ง “Second Chance”

“สิงโต นำโชค” ทุ่มเต็มที่ ทั้งร้องทั้งแต่ง “Second Chance”เพลงประกอบซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”


นับว่าเป็นอีกคนที่โดดเด่นในวงการบันเทิง ทั้งในด้านการร้องเพลงและการแสดง ล่าสุด “สิงโต นำโชค” ที่นอกจะรับบท “พี่ต่อ” นักดนตรีและเจ้าของบาร์ในซีรีส์แล้ว ยังทุ่มเต็มกำลัง ลงมือเขียนเพลงแต่งเนื้อร้องทำนอง “Second Chance” เพลงประกอบซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากหนังสือ “Turn Left, Turn Right” โดย Jimmy Liao อีกด้วย แถมงานนี้มีนักแต่งเพลงมืออาชีพอย่าง “พี่กิจ แจ๊ส โมโนโทน” และ “พี่ตั้ม โมโนโทน” มาเสริมทัพจนออกมาสมบรูณ์ พร้อมเสิร์ฟความไพเราะให้แฟนๆ ซีรีส์ได้รับฟังกันด้วย

“สิงโต” เล่าว่า “เพลง “Second Chance” ได้โจทย์มาจากผู้กำกับฯ “พี่แดน” (วรเวช ดานุวงศ์) ครับ เนื้อหาเพลงจะเกี่ยวกับโอกาสครั้งที่ 2 โดยจะเล่าอิงไปถึงคาแรคเตอร์ของ “พี่ต่อ” ที่จะบอกต่อกับ 3 หนุ่ม “พัท” (บีม-กวี), “กรรณ” (สิงโต-ปราชญา) และ “ไท” (นนน-กรภัทร์) ว่ามีโอกาสครั้งที่ 2 นะ ถ้าไม่ไหว หรือไม่รู้จะเลือกเดินไปทางไหน ก็แวะมาพักที่ร้านก่อน ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ไป อะไรประมาณนี้ เพลงนี้ผมเป็นคนเขียนขึ้นมา และมี “พี่กิจ แจ๊ส-พี่ตั้ม โมโนโทน” มาช่วยด้วย ทั้งเรื่องดนตรี และเนื้อเพลงครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “Second Chance” ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน และอย่าลืมติดตามซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ด้วยนะครับผม”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “Second Chance” จาก “สิงโต นำโชค” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม ซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

ลิ้งค์ตัวอย่างเพลง https://youtu.be/RWxjrGM_3WM      

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line