PPTVยิงสด AVC ยันไทยได้2โควตาลุยสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2020

PPTVยิงสด AVC ยันไทยได้2โควตาลุยสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2020

วันที่ 3 มีนาคม 2563 มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน “PPTV” 2020 Asian “Est Cola” Men's Club Volleyball Championship (พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2020) ณ. ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระรามเก้า


     โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย,เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ  รองประธาน และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย,นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดนครราชสีมา ผู้แทนท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา,คุณพุทธชาด ศรีนิศากร ผู้จัดการทั่วไปการตลาด เดอะมอลล์ ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด,คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21,นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการธุรกิจ Sport & Multimedia บริษัท เอสเอ็มเอ็ม พลัส จำกัด,นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดียแอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด(สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36)

      การแข่งขันรายการนี้ มีกำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 18 – 25 เมษายน 2563 ณ จังหวัดนครราชสีมา โดยมีทีมสโมสรจากทวีปเอเซียเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 12 ประเทศ คือ จีน ฮ่องกง อิหร่าน ญี่ปุ่น คาซัคสถาน เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ กาตาร์ ไต้หวัน ศรีลังกา เวียดนาม และไทย โดยสโมสรที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ คือสโมสรที่เป็นแชมป์จากการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการแข่งขัน และจะทราบผลการแข่งขันในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

      ตั้งแต่เริ่มมีการแข่งขันประเทศไทยยังไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้ โดยปีนี้ได้รับเกียรติเป็นปีแรก และได้มอบหมายให้ผู้ที่มีประสบการณ์การจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลในระดับนานาชาติอย่างจังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันโดยจะใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 2 สนาม คือ เดอะมอลล์โคราช และเทอร์มินอล21 โคราช เป็นสนามแข่งขัน โดยทั้งสองแห่ง ได้ยืนยันถึงการเตรียมความพร้อมในส่วนของสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม ที่พัก ระบบการขนส่งที่ได้มาตรฐาน การเตรียมการต้อนรับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งการเตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัยและการระวังป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือไวรัส COVID-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้การแข่งขันดำเนินไปด้วยความสงบเรียบร้อยและปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าอย่างสูงสุด

        ในส่วนของการถ่ายทอดการแข่งขัน ที่ผ่านมา บริษัท เอสเอ็มเอ็ม พลัส จำกัด หรือ SMM ได้เป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ AVC ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา รวมถึงในอีก 4 ปีต่อจากนี้ และได้ร่วมมือกับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ด้านคุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดเผยว่า “ในโอกาสนี้ผมขอเชิญชวนผู้ชมชาวไทยมาร่วมลุ้น และส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยให้ได้เป็นแชมป์ระดับเอเชีย ในการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ประจำปี 2563” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 25 เมษายนนี้ ซึ่งเราจะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันอย่างน้อย วันละ 2 แมตช์ต่อวัน โดยสามารถรับชมผ่านทุกแพลตฟอร์มของพีพีทีวี ทั้งชมสด และย้อนหลังได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เว็บไซต์ แอพลิเคชั่น รวมทั้งยูทูป “PPTVHD36” อีกทั้งยังสามารถติดตามรับชมสกู๊ปพิเศษวอลเลย์บอลได้ในรายการข่าว “โชว์ข่าวเช้านี้” ทุกวันอังคาร เริ่ม 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป”

 


Fatal error: Uncaught Error: Call to a member function fetch_assoc() on bool in /home/u173947770/domains/newsplus.co.th/public_html/stock/newsshow.php:344 Stack trace: #0 {main} thrown in /home/u173947770/domains/newsplus.co.th/public_html/stock/newsshow.php on line 344