“แบงค์-อาทิตย์”ผวา “หนุ่ม-ศรราม” พาหลอนตามติดเอาชีวิต “พิม-ประภา”

“แบงค์-อาทิตย์”ผวา  “หนุ่ม-ศรราม” พาหลอนตามติดเอาชีวิต “พิม-ประภา”

    มาถึงจุดพีคแล้ว สำหรับละครเรื่อง “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 เอชดี เมื่อเพลงต้องคำสาป “ท่วมธรณี” แผลงฤทธิ์ให้มีคนต้องตายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะ 1 หรือ 2 คนต้องไปลุ้นกัน


           

ฉากนี้เป็นตอนสำคัญของเรื่อง ที่ทุกคนตั้งใจซ้อมดนตรีกันมาก็เพื่อเล่นในงานประกวดดนตรีสังคีตศิลป์ ซึ่งยชญ์(แบงค์-อาทิตย์) ก็ยังยืนกรานจะใช้เพลง “ท่วมธรณี” ในการประกวด เพราะคิดว่าตนได้ล้างอาถรรพ์ได้สำเร็จแล้ว ซึ่งเมญากร (พิม-พิมประภา)นั้นไม่เห็นด้วย เพราะกลัวพวงแพร(ฝน-ปริดา) แต่ยชญ์ขอให้เชื่อใจเขา ระหว่างงานประกวดทีมของเมญากรกำลังเล่นดนตรีก ระหว่างงานประกวดทีมของเมญากรกำลังเล่นดนตรีกันอยู่บนเวที พวงแพรขับร้องเพลงท่วมธรณีไปจู่ๆเลือดก็ไหลออกจากตา แต่ก็ไม่สามารถหยุดร้องได้ เมญากรเห็นความผิดปกติแต่ตนก็ไม่สามารถที่จะหยุดสีซอไดส่วนยชญ์ก็พยายามจะขึ้นไปช่วยทั้งคู่แต่ได้แต่มองเพราะมีมือของครูเทิด(หนุ่ม-ศรราม) มาดึงไว้ไม่ให้ขยับตัว 2 สาวเล่นดนตรีไปจนจนล้มลงไปนอนหมดสติกับพื้น เพื่อนๆที่อยู่ด้านหลังที่เพิ่งเห็นต่างพากันตกใจ ยชญ์วิ่งเข้าประคองพวงแพรที่เลือดออกเต็มสองตา และก็ต้องตกใจด้วยว่า เมญากรหญิงที่เขารักก็หมดสติไปเช่นกัน

            ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นฉากที่นักแสดงนำเข้ากับพร้อมหน้าพร้อมตา และเป็นฉากใหญ่ของเรื่อง ที่มีงานจัดแสดงประกวดดนตรีไทย ซึ่งทุกคนก็ต้องพร้อมเพรียงทั้งท่าทาง การร้อง ซึ่งงานนี้ต้องเนี้ยบเพราะเป็นงานแข่งขัน บวกกับแสงไฟฟอลโล่ที่ดูสมจริง ทำนักแสดง  3 สาวตัวหลักของเราอย่างพิม-ฝน-อายอิ เกร็งไปด้วยกัน แถมฉากนี้ยังมีคนมานั่งชมด้วยอีกยิ่งทำให้บรรยากาศสมจริงไปใหญ่ นอกจากความสวยงามในการเล่นดนตรีแล้ว พิมกับฝนต้องแสดงความตื่นกลัว เพราะผีพี่หนุ่มศรรามตามหลอกหลอนเอาชีวิต รวมถึงฝ่ายพระเอกหนุ่มแบงค์ที่ต้องหลอนในฉากนี้ด้วย แถมยังต้องห่วงสาวพิมที่โดนหนุ่ม-ศรรามหมายเอาชีวิต ซึ่งทั้งหมดก็ต้องมีถ่ายแบบหลอนไปเอง กับแบบรวมเฟรมกับพี่หนุ่ม แต่ทุกคนต่างลงความเห็นว่าถ่ายแบบมีพี่หนุ่มด้วยช่างหลอนยิ่งนักเพราะนอกจากการแต่งเอฟเฟกต์ผีครูเทิดแล้ว บรรยากาศแล้ว ยังอินเนอร์ของพี่หนุ่มที่ดุ หลอน มีพลัง เพิ่มความน่าเกรงขามขึ้นไปอีก ติดตามดูให้กำลัง และลุ้นกันว่าอาถรรพ์ครั้งนี้จะทำให้สูญเสียใครไปบ้าง?

ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” ฉากนี้ในวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอช ดี ชมสดกด 35...

Comments

Share Tweet Line