สุดเจ๋ง! Tops Thailand คว้ารางวัลแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

สุดเจ๋ง! Tops Thailand คว้ารางวัลแบรนด์ผู้สร้างสรรค์ผลงานดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

ผลิตคอนเทนต์บนโลกออนไลน์สุดเจ๋ง สาระข้อมูลแน่น เสพง่าย เกาะติดเทรนด์รวดเร็วทันทุกกระแส ครอบคลุมพื้นที่ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Facebook (เฟซบุ๊ก), Line (ไลน์), Instagram (อินสตาแกรม), Twitter (ทวิตเตอร์) จนทำให้ Tops Thailand (ท็อปส์ ไทยแลนด์) ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ยืนหยัดเคียงข้างประชาชน คว้าอันดับ 1 ครองใจชาวโซเชียลในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ที่สร้างสรรค์ผลงานได้ดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย


ล่าสุด นายจูเลี่ยน เทสสันนิว Head of Boundaryless of Central Food Retail Group พร้อมคณะผู้บริหาร เข้ารับมอบรางวัลในโอกาสที่ “Tops Thailand” คว้ารางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ (Best Brand Performance on Social Media) สาขากลุ่มธุรกิจค้าปลีก (Hypermarket & Supermarket) ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 (ไทยแลนด์ โซเชียล อวอร์ด 2020) ครั้งที่ 8 งานประกาศรางวัลสำหรับคนโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิง ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ภายใต้คอนเซปต์ SHIFT: Make it SHIFT ยกระดับการทำงานกับโซเชียลมีเดีย พร้อมหาสุดยอดตัวอย่างที่ดีในวงการโซเชียลมีเดียแต่ละสาขา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

โดย Tops Thailand (ท็อปส์ ไทยแลนด์) นับเป็นแบรนด์ธุรกิจค้าปลีกที่ปรับตัวทันโลกดิจิทัล ตามติดเทรนด์ทุกสถานการณ์แบบ Real-Time Marketing สามารถใช้โซเชียลมีเดียมาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ควบคู่กับการสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งได้เน้นการสร้างสรรค์สาระข้อมูลที่มีประโยชน์ส่งตรงต่อผู้บริโภคบนโลกออนไลน์อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น อัพเดทข่าวประชาสัมพันธ์ทันเทรนด์ คอนเทนท์ไลฟ์สไตล์โดนใจผู้บริโภค ดีไซน์รูปอาร์ตเวิร์คแสดงข่าวโปรโมชั่น/คูปองลดราคาที่โดดเด่น จำง่าย ทำคลิปวิดีโอเชิงสร้างสรรค์ รวมถึงอิงเรื่องการช่วยเหลือสังคม พร้อมจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ จนทำให้เกิดกระแสเชิงบวกจำนวนมาก และครองใจชาวโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand , หรือ แอปพลิเคชั่นไลน์ : @TopsThailand , @Topsonline

 

 

Comments

Share Tweet Line