Rookieณัฐ เด็กปั้น เกรซ กาญจน์เกล้า FanWars ดาวปั้นดาว

Rookieณัฐ เด็กปั้น เกรซ กาญจน์เกล้า FanWars ดาวปั้นดาว

“เกรซ กาญจน์เกล้า” แอบชอบ “Rookieณัฐ” ตั้งแต่แรกเจอเห็นความสามารถจนดึงมาปั้นใน “FanWars ดาวปั้นดาว”


ผู้หญิงเสียงใสในรายการอีกคน Rookie “ณัฐ – ณัฐชา เลาหบุตร” (เด็กปั้นของ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่พลังเสียงร้องไม่เบาเลยทีเดียว จากแรกเริ่มเดิมที เกรซไปเห็นน้องบนเวทีละครแล้วแอบชื่นชอบอยู่แล้วไกลๆ ว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา นอกจากเสียงร้องที่มีเสน่ห์แล้ว ฝีมือทางการแสดงบนละครเวทีก็ไม่ธรรมดา จนรายการ FanWars ติดต่อมา เกรซเลยตัดสินใจและนึกถึงณัฐเป็นคนแรก วันนี้เราเลยมีเรื่องราวส่วนตัวกับใครที่อยากรู้จัก ณัฐ มากขึ้น

เมื่อสมัยวัยเด็ก ณัฐ ชอบที่จะร้องเพลงให้คุณยายฟัง  แล้วชอบให้ยายคล้องพวงมาลัยที่คอ  ทำให้คุณแม่เห็นแวว เลยพาไปเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน มณีนุชอยู่เหมือนกัน (แต่ตอนนั้นณัฐยังเด็กมาก ครูอ้วนคงจำไม่ได้)  เรียนตั้งแต่ตัวเองยังอยู่อนุบาล 3 หลังจากนั้นมา นอกจากชอบร้องเพลงแล้ว  ณัฐยังชอบวาดรูป  เพราะคิดว่าส่วนหนึ่งได้ความเป็นศิลปินมาจากคุณพ่อ เพราะคุณพ่อก็ชอบวาดรูปมากเหมือนกัน 

   ณัฐ โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกสาวคนเดียว ที่คุณแม่และคุณพ่อสนับสนุนให้ทำงานอดิเรกที่หลากหลาย  ตั้งแต่เรียนเทควันโด / เปียโน / ศิลปะ / ร้องเพลง  ทำให้ณัฐได้ค้นพบหลากหลายเส้นทาง 

 ปัจจุบัน ณัฐ เรียนอยู่ ม.มหิดล  คณะวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ เอกการขับร้องละครเพลง  โดยสิ่งที่ณัฐใฝ่ฝันคือการได้มีเพลงเป็นแนวเพลงของตัวเอง  อยากทำเพลงไทยให้เป็นอีกมิติใหม่ของวงการเพลงไทยให้ไปสู่ระดับโลกให้ได้ .... แม้ตัวเธอจะเล็ก แต่ความฝันของเธอไม่เล็กเลยนะเนี่ย...

   

และนี่คือเรื่องราวของ  #Rookieณัฐ  เด็กปั้นของ  #เกรซกาญจน์เกล้า

Comments

Share Tweet Line