“โฟกัส” ว่าไง?? “นิกกี้” แฉ!! “เจมส์” แอบสานสัมพันธ์แฟนเก่า  

“โฟกัส” ว่าไง?? “นิกกี้” แฉ!! “เจมส์” แอบสานสัมพันธ์แฟนเก่า  

รายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ สัปดาห์นี้ รวมแก๊งเพื่อนซี้สายฮา “นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์” ควงคู่มากับ “เจมส์ – กิจเกษมแมดแฟดเดน”โดยทั้งคู่ได้เผยถึงความสนิทสนม กันกว่า 15 ปี ยิ่งกว่าพี่น้องที่คลานตามกันมา พร้อมแฉความลับ!! ที่ทำเอาความสัมพันธ์ของเจมส์กับแฟนสาว  “โฟกัส จีรกุล” อาจสั่นคลอนจนถึงขั้นแตกหักได้เลยทีเดียว!!  


            นิกกี้ เผยว่า “ผมกับเจมส์รู้จักกันมาประมาณ 15 ปี แต่ก่อนเจมส์ อยู่ที่อังกฤษ เวลาบินมาประกวดที่ประเทศไทย ก็ต้องมานอนบ้านนิกกี้เพราะตอนนั้นเจมส์ยังไม่มีบ้านที่ไทยอยู่ด้วยกันตลอด สนิทกันมาก ผมรู้ทุกรื่องของเจมส์เลย ผมมีความลับสุดยอดจะแฉด้วยนะ  ตอนที่เจมส์เป็นแฟนกับโฟกัส มันเคยนัดเด็กเก่ามากอดลาด้วย โฟกัสไม่รู้เรื่องนี้ (หัวเราะ)”

          เจมส์รีบออกตัวว่า “ไม่จริงครับ นิกกี้มันชอบอำผม ชอบพูดเรื่องโกหกจนคนอื่นเชื่อมันไปหมดแล้ว เนี่ยเดี๋ยวถ้าเรื่องนี้โฟกัสได้ยินนะงานเข้าผมแน่ๆนิกกี้มันขี้โกหกอย่าไปเชื่อนะครับ            ทุกคน!! ”                 

ติดตามชมเรื่องราวน่ารักและมิตรภาพของ  “นิกกี้ – เจมส์” และ “เติ้ล กิตติภัค – ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” พร้อมเรื่องแฉ แสบๆคันๆของ2คู่เพื่อนซี้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“  วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 16.00 นทางช่อง 3HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line