สร้างปรากฎการณ์ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ยกระดับแรปไทย กวาด 3 รางวัลใหญ่ เวทีคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 16

สร้างปรากฎการณ์ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ยกระดับแรปไทย กวาด 3 รางวัลใหญ่  เวทีคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 16

 ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่ศิลปินดาราไทยตั้งตารอ และพร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง สำหรับงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16” ที่จัดติดต่อกันมายาวนาน ซึ่งปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยคึกคักตลอดทั้งปีอีกด้วย โดยปีนี้ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ศิลปินแรปเปอร์สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ที่ยกระดับวงการแรปไทยไปอีกขั้น ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ถึง 3 รางวัลมาครองเป็นครั้งแรก ได้แก่ สาขาศิลปินชายยอดเยี่ยม, สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง “บนพระจันทร์” และสาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม จากอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA”


            โดยถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีเดียวกัน 3 รางวัล และถือเป็นรางวัลแรกหลังจากที่กอล์ฟ เดินหน้าผลิตผลงานและทำอัลบั้มเดี่ยวด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย “ไม่ว่าใครก็ตามที่มีส่วนร่วมในอัลบั้ม Into the New Era คุณเพิ่งได้รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมจากคม ชัด ลึก อวอร์ดส ขอแสดงความยินดีด้วยครับ รางวัลนี้เป็นของพวกคุณทุกคนด้วย ผมไม่มีวันทำสำเร็จถ้าไม่มีพวกคุณ ขอบคุณคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16 ที่มอบรางวัลศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ให้กับผมและทีมทุกคนครับ รางวัลอันทรงเกียรตินี้มีค่ากับการทำงานของผมในแง่กำลังใจมากจริง ๆ”

            อัลบั้ม “INTO THE NEW ERA” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) กว่า 17 ปีที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรี สะสมประสบการณ์และผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมายมาอย่างโชกโชน กอล์ฟทุ่มเทเวลาทั้งหมด เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดผลงานมาสเตอร์พีซ กว่า 24 เพลง อัดแน่นคุณภาพและประสบการณ์ โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ PART 1 : INTO ที่ยังคงกลิ่นอายความ Old-School ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกอล์ฟ และ PART 2 : THE NEW ERA มิติใหม่ของวงการ Hip-Hop และการออกนอกกรอบครั้งแรกในชีวิตของกอล์ฟ ที่เปิดโอกาสตัวเองให้พัฒนาฝีมือก้าวไปอีกขั้นในแนวดนตรีสมัยใหม่ และแนวดนตรีทดลอง โดยร่วมงานกับศิลปินคลื่นลูกใหม่ รวมถึงดึงศิลปินมากคุณภาพทั้งวงการที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยไปอีกขั้น

            โดยนอกจากศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) แล้วสิลปินค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น “เป้ อารักษ์” หรือ “เป้ - อารักษ์ อมรศุภสิริ” เจ้าของเพลง “ไม่ต้องทำหรอกบุญ” จากอัลบั้ม “Aragochina” ที่ปีนี้เข้าชิงในสาขา ศิลปินชายยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม รวมไปถึงศิลปินหญิงเสียงร้องคุณภาพที่กำลังมาแรงมากที่สุดอย่าง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) ที่มีชื่อเข้าชิงสาขา ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม เป็นครั้งแรกอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง What The Duck ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

Comments

Share Tweet Line