เตรียมพร้อม! ก่อนพรีลิมมินารีคืนนี้ 21 สาวเวที Miss International Queen 2020 สวมใส่หน้ากากอนามัย

เตรียมพร้อม! ก่อนพรีลิมมินารีคืนนี้  21 สาวเวที Miss International Queen 2020  สวมใส่หน้ากากอนามัย

 21 ทรานส์เจนเดอร์สาวผู้เข้าประกวด Miss International Queen 2020 กำลังซ้อมใหญ่บนเวทีจริง เตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดรอบพรีลิมินารี (Preliminary Competition) คืนนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นในเวลา 22.00 น. ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา โดยภายใต้ความมุ่งมั่นและตั้งใจ เหล่าสาวงามไม่ลืมที่จะสวมใส่หน้ากากอนามัยและหมั่นล้างมือระหว่างทำกิจกรรม


ทั้งยังต้องผ่านการวัดอุณหภูมิร่างกายตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรการของทางกองประกวดเพื่อป้องกันไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาด นอกจากนี้กองประกวดยังได้เตรียมการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในโรงละครก่อนรองรับผู้เข้าชม ติดตั้งเครื่องเทอร์โมสแกน วัดอุณหภูมิร่างกาย แจกหน้ากากอนามัย และบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือสำหรับผู้เข้าชมในคืนนี้ด้วย

สำหรับรอบพรีลิมินารี (Preliminary Competition) แฟน ๆ จะได้ชมเหล่าสาวงามทรานส์เจนเดอร์เดินสะบัดอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำ และโชว์ความสง่างามเลอค่าในชุดราตรี โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live ให้รับชมผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Miss International Queen และช่องทางยูทูป Miss International Queen Official

ส่วนรอบติดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา และการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในเวลา 22.45 น.

 

 

#MIQ2020 #15thAnniversary #TrueSelf #WorldEquality

#MissInternationalQueen #TiffanyShowPattaya

Comments

Share Tweet Line