Smallroom ลุยตลาดเพลงสากลเปิดตัวน้องใหม่ Daynimกับซิงเกิ้ลแรก Baby

  Smallroom ลุยตลาดเพลงสากลเปิดตัวน้องใหม่ Daynimกับซิงเกิ้ลแรก Baby

ต้อนรับศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงกันรัวๆสำหรับค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็ก “Smallroom” ซึ่งหลังจากเปิดตัวคู่หูอินดี้ป๊อป  Dept ไปเมื่อปีก่อน ล่าสุดขอต้อนรับวง “Daynim” (เดนิม) ศิลปินกลุ่มน้องใหม่ จากรั้วลาดกระบัง ที่มาพร้อมงานเพลงนอกกระแส ในสไตล์สากล  Alternative R&B พร้อมซิงเกิลเปิดตัว ชวนเต้นไปกับซาวด์ดนตรีเก๋ๆในเพลง  “Baby”

       


   ด้วยความชอบทางดนตรีที่เหมือนกันของกลุ่มเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัยของ  “เพลง (ร้องนำ) ” หญิงเดี่ยวในวงและ“โซ่ (กีต้าร์)” สมทบด้วยสองพี่น้อง “เก็ต (เบส) และ กานต์ (กลอง)” จึงเกิดเป็นวง “Daynim” ขึ้น  โดยมีผลงานที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงอินดี้ได้ฟังกันไปก่อนหน้านี้กับเพลง “Would you” และ “Christmas Brings Me Back Home” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ในตลาดเพลงยุคปัจจุบัน และหลังจากได้เข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดสมอลล์รูมอย่างเป็นทางการ ก็พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “Baby” เพลงจังหวะ medium กรู้ฟชวนโยกที่ละมุนเข้ากับสำเนียงเสียงร้องที่มีเสน่ห์ ขับเคลื่อนด้วยซาวด์ดนตรี R&B เป็นหลัก คลอเมโลดี้ด้วยเครื่องเป่าแล้วยังสอดแทรกท่อนแรปและบทสนทนาเข้ามาในเพลงได้อย่างแนบเนียน เป็นการผสมผสานแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำ กับเนื้อหาเพลงน่ารักที่อยากชวนคนๆนึงที่แอบชอบออกมาเต้นด้วยกัน ‘ในขณะที่คนอื่นกำลังสนุกสนาน จะมัวอยู่คนเดียวทำไม ออกมาเต้นด้วยกันสิ!’ 



           โดยมิวสิควิดีโอ เป็นงาน Art Direction ที่เเฝง Mood ต่างๆให้เข้ากับความสนุกแบบกวนๆของตัววง แต่ในเวลาเดียวกันก็เเฝง Keyword หลักของเพลงไปด้วยนั่นก็คือเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่ไม่ได้เล่าเรื่องจนเกินไปเพื่อให้คนดูได้ซึมซับกับ Character ของสมาชิกวงได้อย่างเต็มอิ่ม

                                                         ติดตามชม  Daynim - BABY [OFFICIAL MV]  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ  
                                                                ทาง  Youtube  SmallroomOfficial  :  https://youtu.be/MqLnyMfpqCQ

                                                                                             Daynim – Introduction
                                                                        https://www.youtube.com/watch?v=Tnw2Mg7yQ1Q  

                                                                                    www.facebook.com/daynim.official
                                                                                   www.facebook.com/smallroommusic

Comments

Share Tweet Line