“นนน” กดดันบทโตขึ้น ตื่นเต้นเล่นเลิฟซีนครั้งแรก!!!

“นนน” กดดันบทโตขึ้น ตื่นเต้นเล่นเลิฟซีนครั้งแรก!!!

“นนน” กดดันบทโตขึ้น ตื่นเต้นเล่นเลิฟซีนครั้งแรก!!! ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา”


ที่ผ่านมาส่วนใหญ่รับบทเป็นนักเรียนขาสั้นมาตลอด ถึงเวลาโชว์ความเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”  ในซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดัดแปลงจากหนังสือ “Turn Left, Turn Right”  โดย Jimmy Liao เจ้าตัวแอบเกร็ง เพราะมีเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต แถมได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ  “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” อีกครั้ง ที่เป็นไอดอลของตัวเองอีกด้วย       

“นนน” เล่าว่า “รับบทเป็น “ไท” ครับ คาแรคเตอร์จะเป็นผู้ชายที่อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ อารมณ์ศิลปินสูง เพราะว่าชื่นชอบด้านศิลปะ และเป็นตัวละครที่เด็กที่สุดใน 3 พาร์ท ซึ่งจะมีแฟนตั้งแต่อยู่มัธยม อยู่แต่ในเซฟโซนของตัวเอง และจะเป็นคนที่ติดแฟนมาก แต่พอวันหนึ่งต้องไปเรียนต่อด้านวิจิตรศิลป์ที่มหาวิทยาลัยต่างจังหวัด ทำให้เราต้องห่างจากแฟน บวกกับช่วงชีวิตในมหาวิทยาลัยมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิต ซึ่งจริงๆ แล้วเราไม่ได้เลิกกับแฟนโดยสิ้นเชิง แต่แบบว่าไปอยู่ในที่ๆ ชีวิตเราอิสระ ทำให้เรารู้สึกอยากลอง อยากสนุกกับชีวิต เลยเกิดปัญหาขึ้น และซีรีส์นี้เป็นเรื่องแรกและครั้งแรกของตัวเองที่มีฉากเลิฟซีน รู้สึกเกร็งครับ ถึงแม้ “ปุยเมฆ” (นภสร วีระยุทธวิไล) เราจะสนิทกัน แต่เราก็เกรงใจเค้ากับซีนจูบอะไรแบบนี้ หลายเทคอยู่ครับ เพราะหลายมุมกล้องบวกกับครั้งแรกของเราก็เลยจะเกร็งๆ หน่อยครับ แต่ “พี่แดน” ก็เข้ามาอธิบายให้เราทำตามความรู้สึกของตัวละครไม่ต้องเกร็งซึ่งก็ช่วยได้เยอะ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ “พี่แดน” อีกครั้ง ผมนับถือพี่แดนเป็นไอดอลในด้านการทำงาน ด้านการแสดง ผมว่าพี่แดนให้อิสระในการเล่น เค้าไม่ได้บังคับว่าเราต้องเล่นแบบนี้นะ คือถ้าเรามีไอเดียอะไรสามารถเสนอ และเล่นได้ตามที่เราคิดได้เลย ทำให้เรารู้สึกโอเค. ทำให้ผมได้คิดช่วยสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครด้วย สุดท้ายฝากซีรีส์ “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ด้วยนะครับ ผมถือว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่ผมได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นครับ”

       ติดตามชม “Turn Left Turn Right สมองเลี้ยวซ้าย หัวใจเลี้ยวขวา” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line