“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” บุกบ้าน “ไมค์-ภัทรเดช” ส่องมุมลับ ที่สาว ๆ ต้องร้องว้าว!

“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” บุกบ้าน “ไมค์-ภัทรเดช”  ส่องมุมลับ ที่สาว ๆ ต้องร้องว้าว!

   “สดๆ บทไม่มี ตีสนิท” ทาง ช่อง 7HD สัปดาห์นี้! พิธีกรคู่หู นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค กับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้  พาบุกบ้านพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ชมห้องออกกำลังกายส่วนตัว ที่ไมค์ทุ่มทุนสร้าง ควักกระเป๋าซื้อเครื่องออกกำลังกายหลายอย่าง เพื่อใช้เวลาว่างฟิต&เฟิร์ม แถมเคยทำสถิติออกกำลังกายนานสุดถึง 10 ชั่วโมงต่อวัน!! ไม่เพียงเท่านั้นสาว ๆ ยังต้องร้องว้าว เมื่อไมค์เปิดห้องนอนให้ 2 พิธีกรบุกขึ้นไปชม พร้อมอวดของสะสมสุดน่ารักให้ดูแบบภูมิใจสุด ๆ


หลังจากชมบ้านแล้ว 2 พิธีกร นิวหนวด และ เฟี้ยวฟ้าว ยังพาไมค์ออกนอกบ้านไปทานอาหารสุดอร่อย พร้อมคุยถึงเส้นทางกว่าจะมาเป็นพระเอกสุดฮอต ก่อนจะปิดท้ายรายการด้วยการพาไมค์ไปออกกำลังกายนอกบ้าน กับการทดลองเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ ในสไตล์ไมค์ ที่ทะเล้น น่ารักเกินห้ามใจ

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

Comments

Share Tweet Line